Kamen Rider Heisei Generations Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider (2016) รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร. แพ็คแมน

Kamen Rider Heisei Generations Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider (2016) รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร. แพ็คแมน

ชื่ออังกฤษ: Kamen Rider Heisei Generations Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider
ชื่อไทย: รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร. แพ็คแมน
ปีที่ออกฉาย: 2016

ในภาพยนตร์ “Kamen Rider Heisei Generations Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider” ซึ่งเกิดขึ้นไม่นานหลังจากเหตุการณ์ของ Kamen Rider Ghost ทาเครุกำลังพบปัญหากลับมาสู่ชีวิตปกติทันใดนั้นเขาถูกโจมตีโดยกลุ่มคนหวาดกลัวที่เอา Pro Gashats จาก GEMM Corp ขับรถโดยดร “รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร. แพ็คแมน” แพคแมนตอนนี้เขาต้องการที่จะร่วมมือกับ Emu Hojo AKA Kamen Rider Ex-Aid และ Doctor Riders อื่น ๆ รวมถึง Legend Rider ต่าง ๆ เพื่อขัดขวางหมอ Pac-man จากแผนการที่น่ารังเกียจของเขาในการสร้างแบบจำลองของ Francesco เกม “ไวรัส” ของมนุษย์ที่ยังมีชีวิตอยู่ ถ่ายทอดความร้ายกาจให้กับคนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในขณะที่โรคที่มีความเสี่ยงกำลังแพร่กระจาย Tenkuji Takeeru หรือ Mask Ryder Ghost ทำให้เกิดการปนเปื้อนนี้เพื่อเข้าสู่ทำให้เขาไม่เหมาะที่จะเปลี่ยน “Hojo Emu” หรือ Mask Rider Exed ดังนั้นพยายามอย่างยิ่ง ของฉาก แต่เชื่อมโยงกับความจริงที่ผิดปกติที่รับผิดชอบต่อชะตากรรมจนกระทั่งการรวมตัวกันของหมอนวดพิเศษทั้ง 5 คนในเวลาที่น่าแปลกใจมีวิธีใดที่จะจัดการกับการกอบกู้สถานการณ์พื้นฐานนี้หรือไม่? Cloak Rider Wizard สถานที่พักผ่อนและท่องเที่ยวมาสก์ไรเดอร์ Ryu ที่หายไปจากโลกมาสก์ไรเดอร์มาสก์ที่สูญเสีย Miss Belt (สายพานถูกใช้เพื่อการเปลี่ยนแปลง) และปริศนาของ Mask Rider Exed เผยให้เห็นการกำ

8.0
20 votes, average 8.0 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Title: Kamen Rider Heisei Generations: Dr. Pac-Man vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider Rated: N/A Released: 10 Dec 2016 Duration: 89 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง