Green Room (2015) ล็อค เชือด ร็อก (ห้ามกระตุก)

Green Room (2015)
  • ชื่ออังกฤษ: Green Room
  • ชื่อไทย: ล็อค เชือด ร็อก (ห้ามกระตุก)
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

เรื่องราวของแก๊งดนตรีใต้ดินที่ติดอยู่ในจุดที่ถูกทำลายเต็มไปด้วยความปรานีพวกเขาต้องหนีจากจุดนี้เพราะกลุ่มหัวรุนแรงที่ต้องการชีวิตของพวกเขา “ล็อค เชือด ร็อก (ห้ามกระตุก)”
ลูกเรือดนตรีใต้ดินถูกบังคับให้ต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขาหลังจากที่ได้เห็นการฆาตกรรมที่บาร์ Anton Yelchin, Sam (Alia Shaw Cut), Reece (Joe Cole) และ Tiger (Callum Turner) เป็นคนที่ขาดวงพั้งค์ “Green Room”
เดินทางผ่านแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือหลังจากกิ๊กของพวกเขาตกต่ำรายการวิทยุท้องถิ่นททท. (เดวิดดับเบิลยูทอมป์สัน) ปรากฏตัวผ่านลูกพี่ลูกน้องแดเนียล (มาร์คเว็บเบอร์) ที่บาร์เฮดเฮดนีโอนาซีในพื้นที่ป่านอก
หลังจากการแสดงแพทกลับไปที่พื้นที่สีเขียวเพื่อรับโทรศัพท์ของแซมและดูร่างของเจ้าหนูเอมิลี่ (เทย์เลอร์ตูน) ผู้ซึ่งได้รับบาดเจ็บถึงตายโดย Neo-Nazi Pat เรียกตำรวจ ไม่ว่าในกรณีใดพนักงานบาร์ Gabe (Macon Blair) และ Big Justin (Eric Edelstein)
จับโทรศัพท์ของวงไว้และวางมันไว้ในห้องสีเขียว เกบจ่ายสกินเฮดให้เป็นแผลอีกเรื่องหนึ่งเพื่อสร้างเรื่องราวให้ตำรวจรับโทรศัพท์ เขากำกับกับเจ้าของบาร์และผู้บุกเบิกสกินเฮด Darcy (แพทริคสจ๊วต) ผู้ตัดสินใจที่จะประหารวงเพื่อสังหารผู้เห็นเหตุการณ์
พวกเขาปรึกษาผ่านทางพอร์ทัลกับ Darcy ผู้ชักชวนให้ยอมจำนนอาวุธ แพทเห็นด้วยอย่างไรก็ตามเมื่อเขาเปิดประตูแอมเบอร์เพื่อนของอิมิลี่ (อิมโมเกนพอต)

เข้าใจว่ามันเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง ดาร์ซีกับคนของเขาตัดแขนของแพทด้วยขอบจนกว่าเขาจะวางอาวุธ โดยไม่คำนึงถึงเขาปิดเส้นทางจัสตินวงกับดักอันยิ่งใหญ่ แต่รีซทำให้เขาประมาท ทันทีที่บิ๊กจัสตินทำให้ตกใจเขารีซขยับตัวอีกครั้ง
รีซชื่อเล่นจัสตินอีกครั้งและอำพันสังหารเขากับบ็อกซเตอร์ ค้นหาแผนการออกจากวงดนตรีพบห้องปฏิบัติการยาใต้ดิน ไม่ว่าแผนเกมพื้นฐานจะถูกรีบจากภายนอกด้วยอาวุธพวกเขาออกจากห้องสีเขียวไปยังสโมสรที่ไม่สำเร็จ
โดยไม่คำนึงว่านีโอนีซีคลาร์กเป็นอิสระจากการโจมตีของสุนัขซึ่งฆ่าเสือ ยอดเยี่ยมและแพทผลักสุนัขออกไปด้วยการตอบสนองจากผู้ปรับปรุง รีซวิ่งออกไปนอกหน้าต่าง อย่างไรก็ตาม Skinhead ถูกแฮ็กถึงตาย แพทแอมเบอร์กับแซมดึงกลับไปที่ห้องสีเขียว
ดาร์ซีส่งแดเนียลเข้าไปในคลับเพื่อดำเนินการวงดาร์ซีผู้ประกาศว่าจะฆ่าเอมิลี่ เผยให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของแดเนียลว่าหนอนตัวใหม่ในวงการนาซีได้สังหารเอมิลี่จากการพบแดเนียลและเอมิลี่วางแผนที่จะออกจากสกินเฮด
ดาเนียลตกลงที่จะช่วยพวกเขาในการหลบหนีและนำวงไปสู่สโมสรซึ่งเขาถูกยิงตายโดยบาร์เทนเดอร์ของสโมสร เรื่องสังคมสังหารบาร์เทนเดอร์และใช้ปืนลูกซอง อย่างไรก็ตามคดีฆาตกรรมสุนัขของคลาร์กแซม
คนของดาร์ซีสร้างบาดแผลที่ยอดเยี่ยมพเนจรออกไปในห้องสีเขียวโดยแพ็ตดาร์ซีส่งสกินเฮดโจนาธานและไคล์เพื่อฆ่าแพ็ตและอำพันและเขาออกจากร่างกายพร้อมกับแผนที่
จะแสดงความตายเช่นเดียวกับที่พวกเขาถูกสังหารโดยการขัดจังหวะโดยแพทดักโจนาธานเข้าไปในห้องแล็บยาขณะที่ไคล์ยังคงอยู่ในห้องสีเขียว ชีวิตที่ยอดเยี่ยมและตัดคอของไคล์และบ็อกซเตอร์สังหารเขา ในขณะที่แพ็ตต่อสู้กับโจนาธานแอมเบอร์แอบเข้าไปยิงเขา Kebe
เดินเข้าไปในพื้นที่สีเขียวเพื่อตรวจสอบหาพันธมิตรที่ตายของเขาและเสนอแพทและแอมเบอร์จับเกบ ณ จุดสิ้นสุด พวกเขาเดินไปรอบ ๆ พื้นที่ป่า เมื่อแพทได้ยินดาร์ซีและคนของเขาเล่นฉากพฤติกรรมที่ไม่ดีเขาและแอมเบอร์ตามหาพวกเขา อาสาสมัครเข้าไปใกล้ ๆ
โดยพัฒนาและโทรหาตำรวจ แพทและแอมเบอร์ประหารสกินเฮดกับคลาร์กและอลัน ดาร์ซีดึงปืนออกมาจากเสื้อของเขา ไม่ว่าในกรณีใดกระสุนยิงตายโดยแพทและแอมเบอร์กระสุนและความไม่แน่นอนของแพ็ตและแอมเบอร์นั่งอยู่ข้างถนนและให้ตำรวจ

7.0
136456 votes, average 7.0 out of 10
Awards: 8 wins & 25 nominations Country: United States Genre: Crime, Drama, Horror Actors: Anton Yelchin, Imogen Poots, Alia Shawkat Director: Jeremy Saulnier Writer: Jeremy Saulnier Language: English BoxOffice: $3,220,371 Type: movie Title: Green Room Rated: R Released: 13 May 2016 Duration: 95 min