The Oxford Murders (2008) สืบจากคณิตศาสตร์

The Oxford Murders (2008) สืบจากคณิตศาสตร์

ดูหนังออนไลน์ The Oxford Murders (2008) สืบจากคณิตศาสตร์

  • ชื่ออังกฤษ: The Oxford Murders
  • ชื่อไทย: สืบจากคณิตศาสตร์
  • ปีที่ออกฉาย: 2008

ที่ Oxford University อาจารย์และศิษย์เก่าทำงานร่วมกันเพื่อพยายามหยุดแผนการเล่นเกมที่อาจเกิดขึ้นจากการฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับสัญลักษณ์ตัวเลขอย่างชัดเจนในปี 1993 Martin (Elijah Wood) นักศึกษามหาวิทยาลัย “สืบจากคณิตศาสตร์” ต้องการ Arthur
Seldom (John Hurt) ในฐานะผู้บริหารข้อเสนอแนะของเขา เขาสนุกกับ Seldom และปรับให้เข้ากับเขา เขาตั้งรกรากในอ๊อกซฟอร์ด ณ จุดที่นาง Eagleton (Anna Massey) เพื่อนเก่าของ Seldom ยิ่งไปกว่านั้นในบ้านคือลูกสาวเบ ธ (จูลี่คอคส์)
ซึ่งเป็นผู้ปกครองเต็มเวลาของเธอซึ่งเธอเกลียดชังอย่างไร้ความปราณีและเป็นช่างฝีมือโดยการยึดครองในการพูดคุยเปิด “The Oxford Murders” อ้างถึง Tractitt ของวิตเกนสไตน์เพื่อปิดกั้นความน่าเชื่อถือ ความจริงพื้นฐาน

มาร์ตินพูดถึงสิ่งนี้เพื่อยืนยันความน่าทึ่งของลูกวัวที่ยอดเยี่ยมของเขายืนยันความเชื่อมั่นของเขาในความจริงที่ไม่บริสุทธิ์ของคณิตศาสตร์: “ฉันให้ความมั่นใจในหมายเลข pi”
บางครั้งทำให้เขาอับอายขายหน้าดูถูกความขัดแย้งของเขาและทำให้เขาดูมีสติก่อนการรวมตัวของผู้สังเกตการณ์ ไม่แยแสมาร์ตินตัดสินใจยกเลิกการสอบและไปที่สำนักงานของเขาเพื่อสะสมผลประโยชน์ของเขา
ที่นั่นเขาได้พบกับเพื่อนร่วมห้องของเขาซึ่งเป็นนักคณิตศาสตร์ Podorov (Burn Gorman) ผู้โหดร้ายซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนเป็นนักเรียนของ Seldom มาร์ตินจึงกลับไปที่บ้านของเขาซึ่งเขาพบว่า Seldom เดินทางมาเยี่ยมนาง Eagle Eagleton
ชายสองคนเข้าไปในบ้านด้วยกันและพบว่าเจ้าของของมาร์ตินถูกฆ่าตาย ทุกครั้งแล้วบอกตำรวจว่าเขาได้รับทราบกับพื้นที่ของเพื่อนของเขาแยกเป็น “ครั้งแรกของแผนเกม” เนื่องจาก Seldom
เป็นผู้เชี่ยวชาญในเกมวางแผนที่ชาญฉลาดเขาต่อสู้กับฆาตกรต่อเนื่องที่ใช้การฆาตกรรมเป็นวิธีจัดการกับการท้าทายความเข้าใจที่ลึกซึ้งของเขา ดังที่แสดงโดย Seldom“ พฤติกรรมไม่ดีขั้นพื้นฐานที่ไม่ผิดพลาดที่มีอยู่ไม่ใช่สิ่งที่ไม่สามารถแก้ไขได้
แต่เป็นสิ่งที่เข้าใจได้ด้วยผู้กระทำผิดที่ไม่เหมาะสมมาร์ตินและไม่ค่อยพูดถึงการฆาตกรรมผู้สูงอายุอย่างเพียงพอ ไม่สนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอเพิ่งประสบกับการพัฒนาที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้มาร์ตินชี้ให้เห็นว่าผู้บังคับคดีกำลังส่ง
“การฆ่าที่ไม่เป็นการรบกวน” โดยสันนิษฐานว่าฆาตกรกำลังเลือกบุคคลที่ถูกทารุณกรรม เล่นผิดกติกา

6.1
30324 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 6 wins & 5 nominations Country: Spain, United Kingdom, France Genre: Crime, Mystery, Thriller Actors: Elijah Wood, John Hurt, Leonor Watling Director: Álex de la Iglesia Writer: Álex de la Iglesia, Jorge Guerricaechevarría, Guillermo Martínez Language: English BoxOffice: $4,803 Type: movie Title: The Oxford Murders Rated: R Released: 02 Jul 2010 Duration: 108 min