Little Buddha (1993) พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลกลืมไม่ได้

Little Buddha (1993) พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลกลืมไม่ได้

ดูหนังออนไลน์ Little Buddha (1993) พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลกลืมไม่ได้

  • ชื่ออังกฤษ: Little Buddha
  • ชื่อไทย: พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลกลืมไม่ได้
  • ปีที่ออกฉาย: 1993

หลังจากสิ้นสุด Lama Dorje รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพุทธศาสนาในทิเบตพบเยาวชนสามคน ชาวอเมริกันหนึ่งคนและชาวเนปาลสองคนนี่อาจจะเป็นการนำเสนอของครูสอนศาสนาทิเบตที่ไม่เคยมีมาก่อนในภูฏานขับรถโดย “Little Buddha”
กำลังตรวจสอบวัยรุ่นที่เป็นการนำเสนอของนักการศึกษาที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dharma Dorje Mabu และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องของเขายอมรับว่าพวกเขาได้พบคู่ต่อสู้สำหรับเด็กที่ Madje เกิดใหม่ เด็กชาวอเมริกันชื่อ “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลกลืมไม่ได้”
ลูกหลานที่อายุน้อยที่สุดของนักออกแบบและผู้สอนที่อาศัยอยู่ใน Seattle นักบวชมาที่ Seattle เพื่อพบเด็ก เจสตะลึงกับรัฐมนตรีและวิถีชีวิตของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นคณบดีและลิซ่าผู้คนของเขาจะระมัดระวังและความสับสนก็เปลี่ยนไปเป็นศัตรูเมื่อ Norbu
ประกาศว่าเขาต้องการพาเจสซีกลับไปภูฏานเพื่อทำการทดสอบ ส่วนอาวุโสเปลี่ยนมุมมองของเขา อย่างไรก็ตามเมื่อหนึ่งในหุ้นส่วนที่รักของเขาและหุ้นส่วนของเขาฆ่าตัวตายตั้งแต่เขายากจน จากนั้นคณบดีเดินทางไปภูฏานกับเจส
ในประเทศเนปาลวัยรุ่นสองคนที่เพิ่งจินตนาการว่าเป็นผู้สมัครคือ Raju และ Gita แม่คนแรกของเจสซี่และต่อมา Lama.Norbu เล่าเรื่องราวชีวิตของเจ้าชายสิทธาร์ธาโดยพิจารณาจากหนังสือในลามะอย่างต่อเนื่อง Norboob
ขอให้เจสซีล้าสมัยประเทศเนปาลเจ้าชายสิทฮาร์ธามองย้อนกลับไปหาชีวิตที่น่าพอใจและรับประกันและออกเดินทางเพื่อทำความเข้าใจทั่วทั้งคณะ ในขณะที่เขาขับเคลื่อนเขารู้ความจริงอย่างมากเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของชีวิตการรับรู้และความเป็นจริง
ในที่สุดเขาก็ต่อสู้ scalawag (ผู้เข้าร่วมสวรรค์ที่ตกอยู่ที่อยู่ภายในตัวตน) ซึ่งพยายามที่จะครอบครองและทำลาย Siddhartha ด้วยธรรมชาติด้วยความคิดที่ล่อลวงจากความรู้สึกของตัวเองของเขาเองสิทธาธาสำเร็จการตรัสรู้และเปลี่ยนเป็นพระพุทธรูป
ในฉากสุดท้ายของภาพยนตร์เด็กทั้งสามถูกมองว่าเป็นวิญญาณของ Lama Dorje ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเซ็กเมนต์ ร่างกายของเขา (Raju) Speech (Gita) และ Mind (Jesse) จะถูกจัดขึ้นและพ่อของ Jesse จะปรับความเชื่อที่สำคัญของพุทธศาสนา งานของเขาเสร็จสิ้น Lama
Norbu เข้าสู่การพิจารณาที่สำคัญและผ่านไป เมื่อการบริหารงานกักกันเริ่มต้นขึ้นลามะนอร์บุก็ดูแลเด็ก ๆ มันทำให้ความคิดที่ว่าพวกเขาเริ่มต้นจากระนาบที่สูงขึ้นทำให้พวกเขามีความเห็นอกเห็นใจ
ยิ่งไปกว่านั้นก่อนที่เครดิตจะปรากฏแก่เยาวชนเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสมบูรณ์เครดิตแมนดาลาสายก็ถูกสร้างขึ้นในช่วงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้พังยับเยิน “ด้วยจังหวะที่รวดเร็ว”

6.1
15897 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 2 wins & 3 nominations. Country: France, Liechtenstein, UK Genre: Drama Actors: Keanu Reeves, Ruocheng Ying, Chris Isaak, Alex Wiesendanger Director: Bernardo Bertolucci Writer: Bernardo Bertolucci (story), Rudy Wurlitzer (screenplay), Mark Peploe (screenplay) Language: English BoxOffice: $4,858,139 Type: movie Title: Little Buddha Rated: PG Released: 25 May 1994 Duration: 123 min