The Unthinkable (2018) อุบัติการณ์ลับถล่มโลก

The Unthinkable (2018) อุบัติการณ์ลับถล่มโลก
  • ชื่ออังกฤษ: The Unthinkable
  • ชื่อไทย: อุบัติการณ์ลับถล่มโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2018

ในภาพยนตร์บัญชีเรื่อง Crazy Pictures ของสวีเดน “The Unthinkable” สวีเดนเผชิญกับการจู่โจมที่แปลกขณะที่อเล็กซ์พยายามที่จะสะสมความเคารพกับแอนนาสำหรับเยาวชนในปี 2005 อเล็กซ์อาศัยอยู่ในเมืองกับแม่และพ่อของเขา ครอบครัวและหุ้นส่วนที่ใกล้ที่สุดของอเล็กซ์ย้ายไปสตอกโฮล์ม อเล็กซ์ยอมแพ้พ่อของเขาและย้ายไปที่ญาติ หลังจากสิบปีที่ผ่านมาอเล็กซ์อาศัยอยู่ในสตอกโฮล์มและตอนนี้กลายเป็นนักเล่นเปียโนที่มีชื่อเสียงในช่วงฤดูร้อนมีการปล่อยต่าง ๆ

ในสตอกโฮล์มมีการแยกกับเจ้านายของเขาและกลับไปยังสถานที่ที่เขาเติบโตขึ้น “อุบัติการณ์ลับถล่มโลก” เพื่อซื้อเปียโนในการรวบรวมที่เขาและแอนนาเล่นในวัยหนุ่มอเล็กซ์ได้พบกับแอนนาอีกครั้งซึ่งย้ายกลับไปที่เมืองการโจมตีของสวีเดนนั้นน่ากลัวอย่างมากที่ปฏิเสธไม่ได้ เมื่อรวมถึงคนที่ไม่มีไหวพริบในการขับขี่และทุบรถในฤดูร้อนที่มีพายุพลังและกรอบการทำงานที่หลากหลายนั้นถูกซุ่มโจมตีและไม่สามารถเข้าถึงได้ในเวลาเดียวกันในเมืองของอเล็กซ์พ่อของเขาต่อสู้กับนักรบที่เตรียมจากการเข้าสู่สถานที่ที่ถูกผูกไว้กับการเข้าถึงกรอบไฟฟ้า บุคคลทั่วไปเดินทางมาที่นั่นเพื่อค้นหาความเจริญรุ่งเรืองในเครื่องบินรวมถึงอเล็กซ์และแอนนา พวกเขามาถึงนักรบโดยวิธีการทางวิทยุและพบพวกเขาในโบสถ์ของเมือง เฮลิคอปเตอร์ทำการยิงที่พวกเขา แต่ลงจากเฮลิคอปเตอร์เพื่อช่วย Alex และ Anna แต่เครื่องบินล้มเหลว ภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดฉากด้วยฉากในโบสถ์ในเมืองที่ถูกทำลายและไฟไหม้ อเล็กซ์อยู่ในพายุที่พบกับแอนนา ดูเหมือนว่าจะสูญเสียความทรงจำล่าสุดของเขาในมุมมองของอาวุธประกอบในพายุ แอนนาถูกยึดครองโดยนักรบ การยึดติดครั้งสุดท้ายของภาพยนตร์บรรจุสารของปูติน ซึ่งกล่าวว่ารัสเซียอยู่เบื้องหลังการนัดหยุดงาน

6.0
8795 votes, average 6.0 out of 10
Awards: 5 wins & 6 nominations Country: Sweden Genre: Action, Romance, Sci-Fi Actors: Christoffer Nordenrot, Lisa Henni, Jesper Barkselius Director: Victor Danell Writer: Victor Danell, Christoffer Nordenrot Language: Swedish BoxOffice: $974 Type: movie Title: The Unthinkable Rated: N/A Released: 07 May 2021 Duration: 129 min