Chapter Two (2019) อิท โผล่จากนรก 2

Chapter Two (2019) อิท โผล่จากนรก 2

อิท โผล่จากนรก 2
(ชื่ออังกฤษ: Chapter Two)
ปีที่ออกฉาย: 2019

ยี่สิบเจ็ดปีหลังจากการมีส่วนร่วมครั้งแรกของพวกเขากับ Pennywise ที่น่ากลัว, Losers Club เติบโตขึ้นและย้ายออกไปจนกระทั่งโทรศัพท์กลับมาที่สวยงามเพื่อให้พวกเขาเข้าใจวิธีที่ jokester น่าขยะแขยง “อิท โผล่จากนรก 2” จะกลับไปเยี่ยมชมเมือง คาดการณ์ว่า “มัน: บทที่สอง มันเกิดขึ้นจากขุมนรก 2” ดังนั้นตัวละครที่ถูกปลดเป็นเวลานานจะรวมกันเป็นผู้ใหญ่
ซึ่งเป็นเวลากว่า 3 ศตวรรษหลังจากเหตุการณ์ความน่าสะพรึงกลัวปรากฏขึ้นในฐานะวัยรุ่นในภาพยนตร์ที่สำคัญต่อเนื่องความสำเร็จของไอทีในปี 2560 โดย Andy Muschietti ผู้มีความเชี่ยวชาญซึ่งได้ผลักดันให้ภาพยนตร์สร้างกำไรสุทธิสูงถึง $ 700 ล้านรอบ โลก. ในโครงการด้านนี้ตัวละครที่มีความสามารถบนหน้าจอจะได้รับงานเป็น “Chapter Two” ในผู้ใหญ่โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Jessica Chasten

(Zero Dark Thirty, Mama) เป็น Beverly, James McAvoy (Split, Glass) ในฐานะ Bill, Bill เฮเดอร์ (แบร์รีทีวีซีรีส์, โครงกระดูกฝาแฝด) ในขณะที่ริชชี่, Izeh Mustafa (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Shadowhunters: The Mortal Instruments ในขณะที่ไมค์, เจย์ไรอัน (Mary Kills People TV) Ben, James Ranson (The Wire) ขณะที่เอ็ดดี้และ Andy Bean (Allegiant) Power) สแตนลีย์ใกล้กับตัวละครเก่าบนหน้าจอที่กลับมาด้วยความผิดหวังผลักดันโดย Sofia Lillis ในฐานะ Beverly, Jaden Martel เป็น Bill, Finnwool Hard รับบท Richie, Shose Jacobs ในขณะที่ Mike, Jeremy Ray Taylor เป็น On, Jack Dylan Grazer
รับบทเอ็ดดี้ไวแอตต์โอล์ฟขณะที่สแตนลีย์และนักแสดงมาตรฐานคืออาจารย์ใหญ่บิลล์ซาร์การ์ที่กลับมาสร้างความมั่นใจในตำแหน่งการ์ตูนร้ายในตำนานของเพนนี่ไวส์

6.5
212742 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 5 wins & 30 nominations. Country: Canada, USA Genre: Drama, Fantasy, Horror Actors: Jessica Chastain, James McAvoy, Bill Hader, Isaiah Mustafa Director: Andy Muschietti Writer: Stephen King (based on the novel "It" by), Gary Dauberman (screenplay by) Language: English, North American Indian, Spanish BoxOffice: $211,593,228 Type: movie Title: It Chapter Two Rated: R Released: 06 Sep 2019 Duration: 169 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง