A Cat in Paris (2010) เหมียวหม่าว สาวสืบ

A Cat in Paris (2010) เหมียวหม่าว สาวสืบ

 เหมียวหม่าว สาวสืบ
(ชื่ออังกฤษ: A Cat in Paris)
ปีที่ออกฉาย: 2010
ในปารีสแมวที่มีชีวิตเหมือนตัวต่อที่ถูกต้องของแมวที่ถูกขโมยจะต้องสำรองโซอี้หญิงสาวที่เขาใช้ชีวิตด้วยหลังจากที่เธอตกอยู่ในมือของแมวที่มีความผิดทางอาญาเล็กน้อยและมีแถบสีแดงสองชั้นในชีวิตของเขา ประมาณเวลากลางคืนเขาจะไปกับชื่อนิโก้ที่ถูกขโมย (ใครเรียกเขาว่ามิสเตอร์แคท) ที่ขโมยมาเพื่อเอาหินมีค่า ในระหว่างวันเขาอาศัยอยู่กับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ชื่อZoé (ซึ่งเรียกเขาว่า Dino) “เหมียวหม่าว สาวสืบ” อยู่ไกลจากจีนน์ แม่ของเธอที่เติมเต็มในฐานะตำรวจและสูญเสียเสียงของเธอตั้งแต่สูญเสียพ่อของเธอและใคร่ครวญโดยผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Claudine ให้ Niko เครื่องประดับเพชรปลาแขน Dino ซึ่งเขาส่งไปZoéที่สำนักงานตำรวจบ้าน จีนน์เตือนผู้สมรู้ร่วมคิดของเธอให้รับรองรูปปั้นโกลิอัทของไนโรบีทำให้จิตใจของเธอเป่าด้วยมือของวิกเตอร์คอสตาวิกคอสต้าที่โดดเด่นวางแผนที่จะไปที่รูปปั้นต่อไปในขณะที่มันกำลังเคลื่อนไหวด้วยความช่วยเหลือจากพล็อตรหัส (Mr. Baby), M. Hulot, M. Grenotille (Mr. Frog) และ M. Patate (Mr. Potato) กลับไปที่บ้านของ Jeanne หลงใหลไปกับการตกแต่งแขนรูปปลาและพามายังลูคัสลูคัสซึ่งเป็นหุ้นส่วนของเธอ ใน Rue Mouffetard Zoéออกจากบ้านของเธอและแสวงหาหลังจาก Dino จับสลากของ Victor และพบว่า Claudine ทำงานให้กับ Victor และได้พบกับการปรับปรุงของตำรวจZoé ไม่ว่าในกรณีใดการถูกไว้ชีวิตโดย Nico, Zoéซ่อนเร้นในสวนสัตว์ โชคดีที่Zoéหนีออกจากเรือ ลูคัสพบผู้บุกเบิกการปล้นที่บ้าน นิโก้เมื่อนิโก้กลับไปที่โซอีในตำแหน่งของเขาเขาถูกจีนน์และลูคัสถูกจับได้อย่างชัดเจน จีนน์ทิ้งZoéไว้ในความคิดของ Claudine และไปกับลูคัสเพื่อดู วิกเตอร์ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อจีนน์ได้ Luca ร้อยละของ Nico ของ Zoe หนีไปที่ Zoe Jeanne สามารถยืนยันได้ว่าตัวอย่างของ Nico Zoéความจริงเกี่ยวกับ Claudine นำZoéไปยังจุดที่ Costa ซึ่งเธอถูกเก็บไว้ เพราะน้ำหอมขอ

“A Cat in Paris” ตามหากลิ่นและนำนิโก้มาที่บ้าน นิโก้มีทางเลือกที่จะอยู่ห่างจากZoéหลังจากเขาตัดความจำเป็นและวิกเตอร์ของดอน นอกจากนี้กองกำลังของเขาตามหา Nico และZoéไปยัง Notre Dame ใกล้ ๆ กับนกกระเรียนในย่านนั้น Nico ก็ล้มลงในขณะที่พยายามตีความแพ็คผิด ๆ ในกรณีใด ๆ ฌานน์ช่วยชีวิตซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุในขณะที่แชมป์Zoé จีนน์และนิโก้และ Dino มาช่วย นิโก้จะต้องเสริม Dino เมื่อวิกเตอร์ผลักแมวข้ามขอบยอมจำนนจีนน์จะยังคงอยู่กับวิกเตอร์ ความอดทนของเธอมาถึงจีนน์ช่วยชีวิตลูกสาวของเธอและโจมตีวิคเตอร์ทำให้เขาตกอยู่ในภวังค์ก่อนที่จีนน์จะช่วยวิกเตอร์หัวหน้าการรวมตัวโยนจากปั้นจั่นไปที่รูปปั้นจินทานา ในรถบรรทุกใต้ส่วนที่เหลือของการชุมนุมรวมถึง Claudine ถูกจับและZoéกู้คืนเสียงของเธอ นิโก้เปลี่ยนแปลงการขโมยและเบี่ยงเบนความสนใจจากคนในครอบครัวขณะที่ Dino ดันไปเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้านนิโก้มอบลูกโลกหิมะและจีนน์ให้วิหารนอเทรอดามเป็นของขวัญวันคริสต์มาส

6.9
9872 votes, average 6.9 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 1 win & 5 nominations. Country: France, Belgium Title: A Cat in Paris Rated: PG Duration: 70 min