Miss Congeniality (2000) พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก

Miss Congeniality (2000) พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก
  • ชื่ออังกฤษ: Miss Congeniality
  • ชื่อไทย: พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

F.B.I. ตัวแทนต้องเข้าร่วมในการประกวดนางงามสหรัฐเพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มระเบิดเหตุการณ์มิส ยูไนเต็ด สเตทส แพเจ็นท์ (Miss United States Pageant) เวทีประกวดที่ได้รับการยกย่อง และเชิดหน้าชูตา ในวงการความงามอเมริกันมานานกว่า 50 ปี ได้รับคำขู่จาก
“ซิติเซ็น” กลุ่มผู้ก่อการร้าย ที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนที่สุดกลุ่มหนึ่งของประเทศที่ FBI กำลังแกะรอยการก่อความวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นการวางระเบิด, การลอบสังหาร และการลอบวางเพลิง บางทีนี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาที่จะได้ตัววายร้ายโรคจิต เอ F.B.I.
อาจารย์ควรเปิดเผยความลับในการแสดง Miss United States เพื่อป้องกันไม่ให้งานปาร์ตี้ท่วมท้นงาน F.B.I. Master Gracie Hart ไม่มีคำใบ้ว่ามีความน่าเชื่อถือในนิสัยหรือรูปร่างหน้าตาของเธอ
ทุกอย่างคิดเกี่ยวกับตัวแทนที่น่าจดจำและมีความเชี่ยวชาญเธอต้องยุ่งอยู่กับการทำงานเมื่อเธอยอมทำผิดในการตัดสินสำหรับเงื่อนไขที่ใกล้จะล้มเหลว ตามความต้องการ Eric Matthews ผู้ช่วยตามหนังสือคนหนึ่งของเธอซึ่งไม่เคยแสดงแนวโน้มใด ๆ
ในการไตร่ตรองการไตร่ตรองใหม่ ๆ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตัวอย่างที่ชัดเจนของผู้ควบคุมที่ขับไล่พลเมืองแทนที่จะเป็นเธอในขณะที่เธอกำลังท้าทายความเป็นไปได้ การพัฒนาวินัย Gracie จัดเรียงคำยืนยันเพื่อยืนยันว่าเป้าหมายต่อไปของ The Citizen
คือการแสดงความยิ่งใหญ่ของ Miss United States เหตุการณ์จับตาดูทุกสิ่งที่เกรซี่ดูถูก เอริคไม่สนใจอากาศที่เป็นลูกผู้ชายของ Gracie โดยไม่มีตัวแทนหญิงลับคนอื่น ๆ ที่เหมาะสมกับส่วนนี้กระจายให้เธอปลอมตัวเป็นรายการเพื่อดูว่าเธอสามารถล้าง The
Citizen ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงที่แตกต่างกันได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามการแสดงความร่วมมือ

6.3
189632 votes, average 6.3 out of 10
Awards: Nominated for 2 Golden Globes. Another 7 wins & 6 nominations. Country: USA Genre: Action, Comedy, Crime, Romance Actors: Sandra Bullock, Michael Caine, Benjamin Bratt, Candice Bergen Director: Donald Petrie Writer: Marc Lawrence, Katie Ford, Caryn Lucas Language: English, Russian, French, Hawaiian, Spanish BoxOffice: $106,807,667 Type: movie Title: Miss Congeniality Rated: PG-13 Released: 22 Dec 2000 Duration: 109 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง