My Sassy Girl (2001) ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม

My Sassy Girl (2001) ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ My Sassy Girl (2001) ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม

  • ชื่ออังกฤษ: My Sassy Girl
  • ชื่อไทย: ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม
  • ปีที่ออกฉาย: 2001

เรื่องราวของ My Sassy Girl เริ่มต้นขึ้นในคืนหนึ่งเมื่อ เกียนวู (ชา เต-ฮุน) ได้พบกับ หญิงสาว (เจียน จี-ฮุน จาก Il mare) คนหนึ่งโดยบังเอิญบนรถไฟใต้ดิน แม้จะถูกใจรูปร่างหน้าตาแต่ทว่าอาการเมาเหล้าจนแกว่งไปแกว่งมาของเธอก็ทำให้กุนวูไม่ค่อยจะประทับใจในเมื่อแรกพบ

ฉับพลันก็เกิดเรื่องโกลาหลเมื่อเธออาเจียนรดศีรษะของผู้โดยสารคนหนึ่ง เธอหันมาของความช่วยเหลือจากเขาก่อนจะเป็นลมล้มไปต่อจากนั้นทั้งคู่ก็ได้สนิทสนมกันมากขึ้น โดยกุนวูเป็นฝ่ายที่ถูกข่มอยู่ตลอดเวลา หญิงสาวที่แสนห้าวสั่งให้เขาทำสารพัดเรื่องราวประหลาด สั่งให้เขาถือกุหลาบแดงไปให้ในชั่วโมงดนตรี, สั่งให้เขาใส่ส้นสูงเดินในสวนสาธารณะ, สั่งให้เขาเดินไปที่ยอดเขาที่เห็นอยู่ลิบๆพร้อมให้ตะโกนสุดเสียงกลับมาดูซิว่าเธอจะได้ยินเสียงเขาหรือเปล่า กระนั้นกุนวูก็ไม่เคยปฏิเสธที่จะทำ(ส่วนหนึ่งคงเพราะไม่กล้าปฏิเสธ) และแทนที่จะหลีกห่าง กุนวูกลับยิ่งใกล้ชิดและได้เห็นด้านอ่อนโยนของหญิงสาวคนนี้มากขึ้นๆ จนเขาตกหลุมรักเธอในท้ายที่สุด

8.0
49967 votes, average 8.0 out of 10
Awards: 9 wins & 5 nominations Country: South Korea Genre: Comedy, Drama, Romance Actors: Cha Tae-hyun, Jun Ji-hyun, In-mun Kim Director: Jae-young Kwak Writer: Ho-sik Kim, Jae-young Kwak Language: Korean, English BoxOffice: N/A Type: movie Title: My Sassy Girl Rated: Not Rated Released: 27 Jul 2001 Duration: 137 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง