Sin City: A Dame to Kill For (2014) ซินซิตี้ ขบวนโหด นครโฉด

Sin City: A Dame to Kill For (2014) ซินซิตี้ ขบวนโหด นครโฉด
  • ชื่ออังกฤษ: Sin City: A Dame to Kill For
  • ชื่อไทย: ซินซิตี้ ขบวนโหด นครโฉด
  • ปีที่ออกฉาย: 2014

ผู้อยู่อาศัยที่มีฟองสบู่แข็งที่สุดของ Transgression City บางคนบังเอิญไปเจอกับผู้อาศัยที่ถูกเยาะเย้ยมากกว่าสองสามคน มาร์ฟหลงลืมไปบนถนนที่ล้อมรอบด้วยศพ เมื่อถึงจุดที่เขาขยับตัว
เขามีอาการความจำเสื่อมและพยายามทบทวนก้าวสุดท้ายของเขาจากโรงอาหารของ Kadie ในคืนวันเสาร์ เขาเล่าถึงการปกป้องชายจรจัดคนหนึ่งหลังจากพบเพลย์บอยสี่คนที่กำลังเผาเขาทั้งเป็น

Marv ไล่ตามพวกเขาและสังหารฝูงชน จอห์นนี่ ฉลามไพ่จอมโอ้อวดทุ่มเดิมพันครั้งใหญ่ในเครื่องพนันในโรงอาหารของเคดี้ และยินดีต้อนรับมาร์ซีคนเสิร์ฟที่จะไปเล่นเกมโป๊กเกอร์กับตัวแทนโรอาร์คที่แข็งแกร่งไปกับเขา
เขาครองการแข่งขันและอดทนต่อผลข้างเคียงจากการให้ความสำคัญกับตนเอง นักสืบที่ได้รับการว่าจ้าง ดไวต์ แม็กคาร์ธี ได้รับการติดต่อจากเอวา ไม้บรรทัด คนก่อนสุดที่รักของเขา ซึ่งขอไปพบเขาที่โรงอาหารของเคดี้
เอวาขอโทษเขาที่ส่งต่อให้เขาไปแต่งงานกับเดเมียนมาสเตอร์ผู้มั่งคั่ง อย่างไรก็ตาม Manute ผู้คุ้มกันของเธอก็พาเธอกลับบ้าน ดไวต์แอบย่องเกี่ยวกับบ้านของเอวาแต่มานูตและผู้พิทักษ์ก็พบและทุบตี เมื่อตอนที่เขากลับมา
เอวาก็นั่งเปลือยอยู่บนเตียงเพื่อเขาและล่อเขาอีกครั้ง จากนั้น เมื่อถึงจุดนั้น เธอบอกว่า Damian และ Manute ทรมานเธอ และในไม่ช้าเธอจะถูกฆ่า อีกครั้ง Manute พา Ava ไปกับเขา และเขาก็โจมตี Dwight โดยแจ้งให้ Marv ช่วยเขาช่วย Ava ขณะที่ Marv
น้ำตาไหล Manute เดเมียนปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ดไวต์ฆ่าเขาด้วยการทุบตีเขา อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าดไวต์ก็สังเกตเห็นว่าเขาถูกเอวาหลอกและยิงเขา ดไวต์ได้รับการช่วยเหลือจากมาร์ฟและพาไปที่เมืองเก่า ซึ่งเขาได้พบกับเกล อดีตคนรักของเขา
เกลช่วยให้ดไวต์ฟื้นตัว และดไวต์วางแผนที่จะกลับมาที่เอวา

6.5
168525 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 4 wins & 6 nominations Country: United States Genre: Action, Crime, Thriller Actors: Mickey Rourke, Jessica Alba, Josh Brolin Director: Frank Miller, Robert Rodriguez Writer: Frank Miller Language: English BoxOffice: $13,757,804 Type: movie Title: Sin City: A Dame to Kill For Rated: R Released: 22 Aug 2014 Duration: 102 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง