Maggie (2015) ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก

Maggie (2015) ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก
  • ชื่ออังกฤษ: Maggie
  • ชื่อไทย: ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

“ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก” หญิงสาวมัธยมปลายคนหนึ่งในแถบมิดเวสต์ถูกนิสัยเสียจากการระเบิดของความผิดปกติที่เปลี่ยนผู้แปดเปื้อนให้กลายเป็นซอมบี้ที่ดุร้ายอย่างต่อเนื่อง ระหว่างที่เธอเปลี่ยนตัว พ่อผู้มีสติของเธอยังคงอยู่ใกล้เคียง

นักว่ายน้ำพบแม็กกี้ “Maggie” สาวน้อยของเขาอยู่ในแผนกกักกันของคลินิกหลังจากตามหาเธอเป็นเวลาครึ่งเดือน แม็กกี้ถูกแปดเปื้อนจากเหตุการณ์ทำลายล้างที่เปลี่ยนการสูญเสียให้กลายเป็นซอมบี้ ดร.เวิร์น แคปแลน
เพื่อนนักว่ายน้ำปล่อยตัวแม็กกี้เพื่อเข้าร่วมในวาระสุดท้ายของเธอกับสวิม และเพื่อนๆ และครอบครัวของเธอ แคโรไลน์ แม่เลี้ยงของเธอขอร้องให้สวิมพาลูกๆ ของพวกเขาไปที่บ้านของพี่สาวเพื่อปกป้องพวกเขา
สวิมอยู่กับแม็กกี้เพื่อปกป้องเธอในขณะที่เธอค่อยๆ เปลี่ยนไป ในทางกลับกัน ดร.เวิร์น เตือนเขาว่าถึงเวลาที่เขาต้องตัดสินใจใกล้เข้ามาแล้ว

5.6
46210 votes, average 5.6 out of 10
Awards: 1 win & 4 nominations Country: United States, Switzerland Genre: Drama, Horror, Sci-Fi Actors: Arnold Schwarzenegger, Abigail Breslin, Joely Richardson Director: Henry Hobson Writer: John Scott 3 Language: English BoxOffice: $187,112 Type: movie Title: Maggie Rated: PG-13 Released: 08 May 2015 Duration: 95 min