Fantastic Four (2015) แฟนแทสติก โฟร์

Fantastic Four (2015) แฟนแทสติก โฟร์

ดูหนังออนไลน์ Fantastic Four (2015) แฟนแทสติก โฟร์

  • ชื่ออังกฤษ: Fantastic Four
  • ชื่อไทย: แฟนแทสติก โฟร์
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

จัณฑาลหนุ่มสี่คนเดินทางอย่างมหัศจรรย์สู่จักรวาลใหม่ที่มีความเสี่ยง ที่ซึ่งโครงสร้างที่แท้จริงของพวกมันได้รับการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบที่น่าทึ่ง เพื่อปกป้องโลกจากสหายคนก่อนซึ่งกลายเป็นศัตรู ทั้งสี่คนควรคิดหาวิธีใช้ความสามารถใหม่ร่วมกัน

Spectacular FOUR เป็นการทบทวนนวนิยายร่วมสมัยของ Miracle และการรวมตัวเหมือนเทพเจ้าที่ดำเนินมายาวนานที่สุด มุ่งเน้นไปที่คนนอกคอกที่มีพลังสี่คนที่เดินทางอย่างลึกลับไปยังจักรวาลที่มาแทนที่และอันตราย ซึ่งเปลี่ยนการออกแบบที่แท้จริงของพวกเขาในรูปแบบที่น่าตื่นตา กลุ่มควรหาวิธีใช้ความสามารถใหม่อันน่าสะพรึงกลัวของตน และทำงานร่วมกันเพื่อช่วยโลกจากเพื่อนสนิทที่กลายเป็นศัตรูหลังจากที่ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

4.3
174202 votes, average 4.3 out of 10
Awards: 8 wins & 4 nominations Country: United States, Germany, United Kingdom Genre: Action, Adventure, Sci-Fi Actors: Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan Director: Josh Trank Writer: Jeremy Slater, Simon Kinberg, Josh Trank Language: English, Spanish BoxOffice: $56,117,548 Type: movie Title: Fantastic Four Rated: PG-13 Released: 07 Aug 2015 Duration: 100 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง