Tinker Bell 4: Secret of the Wings (2012) ทิงเกอร์เบลล์ กับความลับของปีกนางฟ้า

Tinker Bell 4: Secret of the Wings (2012) ทิงเกอร์เบลล์ กับความลับของปีกนางฟ้า

Genres : การ์ตูน, ดูหนัง-HD, หนังทั้งหมด, หนังแนวครอบครัว, หนังแฟนตาซี, หนังแอนิเมชัน, หนังไตรภาค

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Tinker Bell 4: Secret of the Wings
  • ชื่อไทย: ทิงเกอร์เบลล์ กับความลับของปีกนางฟ้า
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

ทิงเกอร์เบลล์คดเคี้ยวเข้าไปในป่าที่ไม่มีฤดูหนาวและพบกับหอยขม “Tinker Bell 4: Secret of the Wings” พวกเขาได้รับความสามารถพร้อมกับความลึกลับของปีกของพวกเขาและพยายามเข้าร่วมกับพิกซี่ที่อบอุ่นและปีศาจในฤดูหนาวเพื่อช่วยเหลือ Pixie Hollow
ดิสนีย์ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์อันยิ่งใหญ่ที่พัฒนาขึ้นซึ่งจะทำให้คุณประหลาดใจ สำหรับปีศาจตัวน้อยแห่ง Pixies Hollow Winter Woods นั้นเป็นจุดที่ห่างไกลจนกระทั่งแรงแปลก ๆ
ขับไล่ทิงเกอร์เบลล์ข้ามจุดแตกหักสู่โลกที่น่าเบื่อนี้เธอได้พบกับพิกซี่น้ำแข็งที่ชื่อว่าเพอริวิงเคิล ใครคือคนที่สามารถพูดถึงความลับของความลึกลับของปีกได้อย่างชัดเจน

“ทิงเกอร์เบลล์ กับความลับของปีกนางฟ้า” ในขณะที่สไปรต์เตรียมพร้อมสำหรับการก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวทิงเกอร์เบลล์ก็ทำให้ฟอว์นเพื่อนร่วมทางของเธอพาสัตว์ประหลาดไปยังวินเทอร์วูดส์เพื่อเตรียมการจำศีล สัญญาณเตือนลดลง Tink
ที่สไปรต์จากฤดูกาลสูบบุหรี่เพิ่มเติมนั้นผิดกฎหมายตั้งแต่การรวมตัวกันเป็นจุดแตกหักไปจนถึงเขตป่าเนื่องจากโรคนี้สามารถทำร้ายปีกของพวกมันได้ซึ่งเป็นกฎหมายที่ลอร์ดมิโลริกำหนดไว้อย่างชัดเจน ในการซ่อมแซมบางสิ่ง Tink ไม่สนใจการแจ้งเตือนของ Fawn
ล้มลงและปีกของเธอก็เริ่มเปล่งประกาย ก่อนที่เธอจะสอบสวนเพิ่มเติม Fawn ดึงเธอกลับมา ทิงค์สำรวจปีกที่ส่องแสง แต่พบว่าหน้าขาด
พิกซี่อีกคนหนึ่งเปิดเผยให้เธอทราบผู้ดูแลหนังสือซึ่งอาศัยอยู่ในวินเทอร์วูดส์ทิงเกอร์เบลล์จับปีกของเธอไว้ในเสื้อโค้ททิงเกอร์เบลล์เก็บไว้ในที่เก็บของเกล็ดหิมะ
เธอถูกนกเค้าแมวมือใหม่ที่ตกลงมาในวินเทอร์วูดส์และหนังสือเล่มนี้ก็ออกจากแพ็คของเธอ หนังสือเล่มนี้ถูกค้นพบโดยลอร์ดมิโลรีผู้ซึ่งมอบให้กับผู้รักษา ทิงค์ตามไปที่ห้องสมุดอย่างคลุมเครือและพบผู้รักษาประตูดิวอี้
พิกซี่ในฤดูที่หนาวกว่าอีกคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในห้องและทิงค์ก็เห็นปีกของเธอส่องแสงเหมือนของเธอเอง ทิงค์และพิกซี่อีกตัวหนึ่งคือหอยขมสังเกตเห็นอีกคนหนึ่งและเปิดเผยว่าพวกเขาได้รับการพิจารณาจากการหัวเราะคิกคักที่ยั่วยวนทำให้พวกเขาเป็นพี่น้องกัน
ทั้งสองได้สัมผัสประสบการณ์ในวันนั้นด้วยกันโดย Peri แสดงทิงเกอร์เบลล์รอบ ๆ Winter Woods และได้รู้จักเธอกับเพื่อน ๆ ของเธอ Gliss ที่เปล่งประกายและดูหมิ่น Spike ที่บ้านของ Peri ทิงค์รวบรวมกองไฟซึ่งในที่สุดพื้นก็สงบลงและสลายตัวภายใต้พวกเขา
มีปีกของเธอซุกอยู่ในเสื้อแจ็คเก็ตของเธอทิงค์ไม่สามารถบินได้และเกือบจะตก แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากดิวอี้ เขาให้คำแนะนำว่าการอยู่ด้วยกันเป็นเรื่องไร้สาระและพี่สาวรับประกันว่าจะอำลาตามสาย
แต่ยืนยันว่าจะได้พบกันอีกในวันต่อมาทิงเกอร์เบลล์ปรากฏตัวที่จุดแตกหักพร้อมกับผู้ผลิตหิมะที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง ด้วยเครื่องจักรที่ทำให้เธอเย็นชา Peri ก็เข้ามาและ Tink ปรับตัวให้เข้ากับเพื่อน ๆ ของเธอและแสดงให้เห็นด้านที่อบอุ่นของ Pixie
Hollow ในท้ายที่สุดเครื่องก็เริ่มหมดน้ำแข็งและปีกของเปรีก็เริ่มหดตัว ทิงค์และเพื่อนของเธอท่วมท้นเธอจนถึงแถวที่พวกเขาพบกับลอร์ดมิโลรีผู้ซึ่งพาเปรีกลับไปยังพื้นที่ป่า Sovereign Clarion ปรากฏตัวและชี้แจงว่าเธอเป็นคนที่ปลูกฝังกฎหมาย
ทิงเกอร์เบลล์และหอยขมอำลากันเป็นเวลานานเกินไป ปรมาจารย์มิโลรีเหวี่ยงผู้สร้างหิมะลงไปในลำธารใต้เวทีซึ่งถูกจับโดยก้อนหินที่ไม่ชัดเจน

7.1
10721 votes, average 7.1 out of 10
Awards: 1 win & 5 nominations. Country: USA, India, UK
Director: Roberts Gannaway, Peggy Holmes
Writer: Roberts Gannaway (screenplay), Peggy Holmes (screenplay), Ryan Rowe (screenplay), Tom Rogers (screenplay) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Secret of the Wings Rated: G Released: 14 Dec 2012
Duration: 75 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง