Puss in Boots (2011) พุซ อิน บู๊ทส์

Puss in Boots (2011) พุซ อิน บู๊ทส์

ชื่ออังกฤษ: Puss in Boots
ชื่อไทย: พุซ อิน บู๊ทส์
ปีที่ออกฉาย: 2011

แม้คนทั่วไปจะรู้จักเขาในนามจอมโจรนอกรีต หรือเหล่าสาวๆ จะปลื้มเขาในฐานะนักรักเจ้าเสน่ห์ แต่แท้จริงแล้ว พุซ อิน บู๊ตส์ (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) มีอดีตอันฝังใจที่ไม่มีใครล่วงรู้ ในครั้งล่าสุดที่เขาหลบหนีจากพวกนักล่าค่าหัว ออกเดินทางร่อนเร่ไปยังอีกเมือง เขาได้ยินเรื่องราวจากพวกนักดื่มในบาร์แห่งหนึ่ง เกี่ยวกับถั่ววิเศษในตำนาน ที่นำพาไปสู่ขุมทรัพย์ล้ำค่ามหาศาล พุซ อิน บู๊ตส์ ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยตามหาสิ่งนั้น ย่อมไม่พลาดโอกาสสานต่อภารกิจอย่างแน่นอน
ขณะที่เขากำลังจะลงมือ กลับถูกขัดจังหวะด้วยแมวปริศนาในหน้ากากสีดำ เขาพยายามเอาเรื่องจนถึงที่สุด แต่กลับต้องอ่อนยวบเมื่อรู้ว่าจอมโจรผู้นั้นเป็นแมวสาวพราวเสน่ห์ คิตตี ซอฟต์พอว์ส (ซัลมา ฮาเยก) ที่มีอาวุธลับเป็นความมือเบาในการขโมย เพราะเธอไร้ซึ่งเล็บเหมือนแมวทั่วไป นิสัยนักรักของเขากำลังจะออกลาย สุดท้ายต้องมาพลิกผันเมื่อเจอกับอดีตที่เขาไม่อยากรื้อฟื้นอย่าง ฮัมป์ตี ดัมป์ตี (แซก กาลิเฟียนาคิส) อดีตพี่น้องร่วมสาบาน ผู้เคียงข้างเขาสมัยที่อยู่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาด้วยกัน และเป็นคนที่เขาอยากจะหันหลังให้อย่างตลอดกาล

6.6
161700 votes, average 6.6 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. 9 wins & 43 nominations total Country: United States Genre: Animation, Adventure, Comedy Actors: Antonio Banderas, Salma Hayek, Zach Galifianakis Director: Chris Miller Writer: Tom Wheeler, Brian Lynch, Will Davies Language: English, Spanish BoxOffice: $149,260,504 Type: movie Title: Puss in Boots Rated: PG Released: 28 Oct 2011 Duration: 90 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง