Pressure (2015) ดิ่งระทึกนรก

Pressure (2015) ดิ่งระทึกนรก
  • ชื่ออังกฤษ: Pressure
  • ชื่อไทย: ดิ่งระทึกนรก
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

ปาร์ตี้ของผู้ชายถูกจับได้ในกรณีเล็กๆ บนเตียงในมหาสมุทร “Pressure” กำลังจะทรุดตัวลงไปซ่อมท่อส่งน้ำมันและถูกถอนออกจากเรือของพวกเขา ในชายฝั่งโซมาเลีย ทหารมากประสบการณ์ เองเกล มิทเชลล์ เฮิร์สต์ และโจนส์มือใหม่
ได้รับการตั้งชื่อเพื่อซ่อมท่อส่งน้ำมันที่ส่วนล่างของมหาสมุทรโดย Karsen ผู้เชี่ยวชาญของ Vaxxilon พวกเขาถูกชักนำให้พายุทอร์นาโดกำลังมา แต่เรือสนับสนุนการดำน้ำ Lorimer ก็ตัดเสียงกริ่งเข้ากับโอกาสทางสังคม พวกเขาชนะการเชื่อมท่อส่ง
แต่พายุยังมาและเรือก็จมลง ฆ่าคนทั้งกลุ่ม นักกีฬากระโดดร่มที่ขี้อายในออกซิเจน และพยายามพูดคุยกับพื้นผิว และผู้บุกเบิกมิตเชลล์ยังคงสันนิษฐานว่าพวกเขาจะรอด อย่างไรก็ตาม สมาคมน้ำมันจะส่งเรืออีก 1 ลำเพื่อป้องกันพวกเขาหรือไม่?

เรื่องทางสังคมของตัวแทนที่ทำงานให้กับ “ดิ่งระทึกนรก” ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือด้านน้ำมันกำลังจัดการกับเรือในมหาสมุทรอินเดียนอกชายฝั่งโซมาเลีย คืนหนึ่ง หัวหน้า Karsen ส่งคนสี่คนของเขา Engel, Mitchell, Jones และ Hurst
ลงไปในเสียงสะท้อนเพื่อซ่อมท่อน้ำมันที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเสร็จงานพวกเขาก็เพิ่มกำลังขึ้นในทุกวิถีทาง ความช่วยเหลือด้านการขนส่งถูกพายุทอร์นาโดพัดถล่ม ทำให้สมาคมที่ถือแหวนแตกหัก ด้วยความพยายามที่จะสื่อสารกับเรืออย่างรวดเร็ว
หนึ่งในบุคคลในกิจกรรมทางสังคมได้ออกไปประเมินความชั่วร้าย เพียงเพื่อดูการผสมผสานของ Karsen และพื้นที่ภัยพิบัติของรถสต็อกที่ส่วนล่างของทะเล
เมื่อถึงจุดนั้นชายสี่คนจำเป็นต้องใช้เยื่อหุ้มสมองส่วนหน้าและข้อมูลเกี่ยวกับการกระโดดและการสั่นเพื่อพยายามหลบหนีจากความลึกของทะเล 670 ฟุต (200 ม.) ด้วยแหล่งจ่ายออกซิเจนที่ถูกผูกไว้ ต่อต้านคำสั่ง Hurst เลือก
เพื่อมองหาเรือเพื่อรับออกซิเจนมากขึ้นในกิจการป่า อย่างไรก็ตาม เฮิร์สต์ทำให้อุณหภูมิลดลงและเข้าสู่สภาวะไร้สติ เขาจะไม่กลับไปหาคนที่เคยดัง และต่างคนต่างชื่นชมที่เขาจะติดหัวเราะเยาะ เพื่อช่วยประหยัดออกซิเจนและเพื่อช่วยเฮิร์สท์ให้หายสาบสูญ
โจนส์ลดปริมาณออกซิเจนของเฮิร์สต์เพื่อแสดงการฆ่า เมื่อนึกถึงชายสามคนที่มาด้วยกัน เฮิร์สต์บอมบ์อย่างน่าสมเพชอยู่ห่างจากห้องที่เขาลงมือไปเพียงไม่กี่ฟุตอย่างน่าสงสาร ขณะที่แวกซ์ซิลอนให้พวกผู้ชายกัดฝุ่น
เรือประมงจีนก็รับสัญญาณรบกวนสัญญาณของพวกเขา พวกเขาสูญเสียการติดต่อกับเรือประมงซึ่งได้รับความเสียหายจากพายุทอร์นาโดอย่างรวดเร็วเช่นกัน และทุกอย่างก็มีส่วนสำคัญในการสูญหาย ชายเหล่านี้เข้าถึงได้ตามต้องการโดย HMS Marlborough
เรือฟริเกตพลังมหาสมุทร โดยสังเกตว่าเรือประมงได้ส่งสัญญาณปัญหาไปยังเรือรบ ไม่ว่าผู้ชายจะไม่ค่อยมัวหมองเกี่ยวกับเส้นทางที่แน่นอนที่สุดของพวกเขา และต่อมาก็ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าที่มาร์ลโบโรห์จะตามหาพวกเขา เมื่ออากาศหมดลง Engel
เข้าใกล้ด้วยการกระโดดที่เสี่ยงต่อการกู้คืนห้องเพิ่มเติมจากห้อง drywall ของไปป์ไลน์ เมื่อมาร์ลโบโรห์ต่อสู้เพื่อพบชายทั้งสองอย่างแท้จริง มิทเชลจึงรีบเร่งนำคู่มือค้นหาของพวกเขาขึ้นสู่ผิวน้ำ ไม่ว่าในขณะที่มิทเชลล์ทำสำเร็จ
เขาถูกแมงกะพรุนต่อยหลายครั้งและตายไปพร้อมกัน

5.6
4007 votes, average 5.6 out of 10
Awards: N/A Country: UK Title: Pressure Rated: R Duration: 91 min