The Bourne Ultimatum 3 (2007) ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย 3

The Bourne Ultimatum 3 (2007) ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย 3

ดูหนังออนไลน์ The Bourne Ultimatum 3 (2007) ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย 3

  • ชื่ออังกฤษ: The Bourne Ultimatum 3
  • ชื่อไทย: ปิดเกมล่าจารชน คนอันตราย 3
  • ปีที่ออกฉาย: 2007

หลังจากรู้อดีตของตัวเอง เจสัน บอร์นถูกล่อให้ออกมาจากที่ซ่อน เมื่อนักข่าวคนหนึ่งขุดคุ้ยข้อมูลของเทรดสโตนองค์กรที่สร้างบอร์นขึ้นมาและได้ปิดตัวลงไป แต่ในขณะเดียวกันข้อมูลลับขององค์กรใหม่ที่น่ากลัวกว่าเก่าก็ปูดออกมา
และ.พวกเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อสังหารบอร์นให้ได้ถึงคราวที่บอร์นต้องยุติเรื่องนี้ และค้นหาว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือใครกันแน่?

บอร์นอีกครั้งก่อนที่จะได้รับการปลดปล่อยจากการซ่อนตัวเป็นเวลานาน ครั้งนี้เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดโดยนักข่าวจากลอนดอน ไซมอน รอส ผู้ซึ่งพยายามจะเปิดเผย Action Blackbriar ซึ่งก็คือการขยับขึ้นสู่ Project Treadstone ด้วยการเคลื่อนไหวของเศษกระดาษ
บอร์นจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับรอสส์และตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขากำลังถูกตรวจสอบ ข้อมูลจากนักข่าวผสมผสานแผนการแห่งความทรงจำเข้าด้วยกัน และในที่สุดบอร์นก็ควรจะเปิดเผยอดีตอันเลือนลางของเขา
ขณะเดียวกันก็หลีกเลี่ยงความพยายามอย่างจริงใจของสมาคมในการพยายามกำจัดเขาให้สิ้นซาก

8.0
650824 votes, average 8.0 out of 10
Awards: Won 3 Oscars. 29 wins & 42 nominations total Country: United States, Germany, France, Spain Genre: Action, Mystery, Thriller Actors: Matt Damon, Edgar Ramírez, Joan Allen Director: Paul Greengrass Writer: Tony Gilroy, Scott Z. Burns, George Nolfi Language: English, Russian, French, Spanish, Arabic, Italian BoxOffice: $227,471,070 Type: movie Title: The Bourne Ultimatum Rated: PG-13 Released: 03 Aug 2007 Duration: 115 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง