The Bourne Legacy 4 (2012) พลิกแผนล่า ยอดจารชน 4

The Bourne Legacy 4 (2012) พลิกแผนล่า ยอดจารชน 4

ดูหนังออนไลน์ The Bourne Legacy 4 (2012) พลิกแผนล่า ยอดจารชน 4

  • ชื่ออังกฤษ: The Bourne Legacy 4
  • ชื่อไทย: พลิกแผนล่า ยอดจารชน 4
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

โทนี่ กิลรอย นักเล่าเรื่องผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ชุด Bourne ทำหน้าที่กำกับบทต่อไปของภาพยนตร์แฟรนไชส์แนวสายลับจารกรรมยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จมหาศาล จนทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วเกือบ 1 พันล้าน ในตอนที่มีชื่อว่า The Bourne Legacy โทนี่
กิลรอยที่เป็นทั้งมือเขียนบทและผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขยับขยายโลกของ Bourne ที่ให้กำเนิดโดย โรเบิร์ต ลัดลั่ม ออกไปด้วยเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ที่จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับฮีโร่คนใหม่ (เจอเรมี่ เร็นเนอร์)
ผู้ซึ่งสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ได้ถูกจุดประกายขึ้นโดยเหตุการณ์จากภาพยนตร์สามภาคแรก

เมื่อนักข่าวชาวอังกฤษกำลังเขียนข่าวเกี่ยวกับภารกิจของ Dark Operations Treadstone และ Dark Briar และภารกิจที่เกี่ยวข้องกับภารกิจเหล่านั้นก็กังวล ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อ Jason Bourne พนักงานคนก่อนของ Treadstone ได้รับแผ่นเสียงเกี่ยวกับ
Treadstone และ Dark Briar และมอบให้ Pamela Landy ซึ่งส่งต่อให้กับสื่อ เมื่อคนที่อยู่เบื้องหลัง Treadstone และ Dark Briar รู้เรื่องนี้ พวกเขาก็กังวลว่านี่จะส่งผลอย่างไรต่อปฏิบัติการอื่นๆ ที่พวกเขามี
พวกเขาเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการปิดปฏิบัติการทั้งหมดและทำให้ทุกคนที่มีปัญหาหายไป พวกเขาพยายามกำจัดแอรอน ครอสซึ่งมีความสำคัญสำหรับปฏิบัติการอื่นที่เรียกว่าผลลัพธ์ แต่เขาก็คิดออกว่าจะต้องทำอย่างไร จากนั้นเมื่อถึงจุดนั้น เขาก็ค้นหาดร.
มาร์ตา เชียริ่งที่บิ่นเขาเมื่อเขาเริ่ม ดูเหมือนว่าบางส่วนของโครงการมีไว้สำหรับให้อาสาสมัครทุกคนรับประทานยาได้ไม่ว่าเขาจะหมดลง ซึ่งเป็นเหตุผลที่เขามองหาเธอ แต่กลับมีคนพยายามจะฆ่าเธอ เขาช่วยเธอและเธอก็บอกเขาว่า เขาควรจะเลิกกินยาไปนานแล้ว
พวกเขาไปมะนิลาเพื่อที่เธอจะได้ช่วยเขา ต่อมาคนที่อยู่เบื้องหลัง Result พบว่า Cross และ Shearing ยังมีชีวิตอยู่ พวกเขาพยายามที่จะได้รับพวกเขา

6.6
312409 votes, average 6.6 out of 10
Awards: 1 win & 11 nominations Country: United States, Japan, South Korea, Philippines, United Arab Emirates, Canada Genre: Action, Adventure, Thriller Actors: Jeremy Renner, Rachel Weisz, Edward Norton Director: Tony Gilroy Writer: Tony Gilroy, Dan Gilroy, Robert Ludlum Language: English, Tagalog, Korean, Russian BoxOffice: $113,203,870 Type: movie Title: The Bourne Legacy Rated: PG-13 Released: 10 Aug 2012 Duration: 135 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง