The Bourne 2 Supremacy (2004) สุดยอดเกมล่าจารชน 2

The Bourne 2 Supremacy (2004) สุดยอดเกมล่าจารชน 2
  • ชื่ออังกฤษ: The Bourne 2 Supremacy
  • ชื่อไทย: สุดยอดเกมล่าจารชน 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2004

แมทท์ เดม่อน เจ้าของรางวัลออสการ์ กลับมาถูกไล่ล่าอีกครั้งกับบท เจสัน บอร์น นักฆ่าฝีมือเยี่ยมจากการอบรมของซีไอเอ ในภาพยนตร์แอ๊คชั่น ระทึกขวัญ แนวสืบสวน หลังจากต้องทุกข์ทรมานจากอาการความจำเสื่อม บอร์นได้ทิ้งอดีตที่ดุเดือดไว้เบื้องหลังเพื่อใช้ชีวิตอย่างสามัญกับ มารี แฟนสาว แต่แผนในการใช้ชีวิตอย่างสงบก็ถูกทำลายจากการถูกลอบสังหาร เขาถูกตามล่าโดยศัตรูที่เขาไม่รู้จัก บอร์นพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ง่ายเลยที่จะเก็บเขา และไม่ควรที่จะประเมินฝีมือของเขาต่ำเกินไป

เมื่อสองปีก่อน เจสัน บอร์นคิดว่าเขาเดินจากอดีตไปแล้ว แต่ตอนนี้ อดีตไล่ตาม Jason Bourne เมื่อ CIA ขู่ว่าจะทำลายชีวิตใหม่ของเขา บอร์นและมารีดำรงชีวิตใต้ดินโดยไม่เปิดเผยตัวตนโดยแลกกับความถาวร ด้วยฝันร้ายที่แตกสลายและอดีตที่เขาจำไม่ได้ บอร์นจึงย้ายมารีจากเมืองหนึ่งไปอีกเมืองหนึ่ง โดยพยายามนำหน้าภัยคุกคามที่ซ่อนอยู่หนึ่งก้าวจากการมองคนแปลกหน้าโดยอธิบายไม่ได้ ทุกสายที่โทรเข้า “หมายเลขผิด” ในทุกวินาที โดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า เขาอาจถูกดึงกลับเข้าสู่โลกที่เขาหวังว่าเขาจะทิ้งไว้ข้างหลัง

7.7
479672 votes, average 7.7 out of 10
Awards: 5 wins & 22 nominations Country: United States, Germany, Russia, India Genre: Action, Mystery, Thriller Actors: Matt Damon, Franka Potente, Joan Allen Director: Paul Greengrass Writer: Robert Ludlum, Tony Gilroy Language: English, Russian, German, Italian BoxOffice: $176,241,941 Type: movie Title: The Bourne Supremacy Rated: PG-13 Released: 23 Jul 2004 Duration: 108 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง