Peach Girl (2017) เธอสุดแสบ ที่แอบรัก

Peach Girl (2017) เธอสุดแสบ ที่แอบรัก
  • ชื่ออังกฤษ: Peach Girl
  • ชื่อไทย: เธอสุดแสบ ที่แอบรัก
  • ปีที่ออกฉาย: 2017

Peach Girl หรือ ชื่อไทยเธอสุดแสบที่แอบรัก ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน ‘Shoujo Manga’ หรือการ์ตูน ‘ตาหวาน’ ที่ดังกระหึ่มเอเชีย ซึ่งมียอดขายรวมทุกฉบับแล้วมียอดสูงถึง 14 ล้านเล่ม!เรื่องราว ของ  โมโมะ สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอใจง่าย เพราะไม่รู้ว่าผิวสีแทนของเธอนั้นได้มาจากการเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ  โมโมะ ตกหลุมรัก โทจิ เพื่อนมัธยม ที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น

ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามองโดยที่มี  ซาเอะ เพื่อนสนิทของเธอ คอยวางแผนแย่งของรักทุกชิ้นของโมโมะมาเป็นของตัวเองให้ได้ และเพื่อไม่ให้ซาเอะ รู้ว่าเธอชอบใคร โมโมะ จึงแกล้งบอกซาเอะว่า ผู้ชายที่เธอชอบคือ ไคริ ชายหนุ่มที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้  อิโนโอะ เคย์ สมาชิกวง Hey  ! Say ! JUMP ( เฮย์ ! เซย์ ! จัมป์ ! ) รับบท“ ไคริ “ แมคเคนยู จาก Let’s Go Jets เชียร์ เกิร์ล เชียร์เธอ!  รับบท “ โทจิ “  มิซูกิ ยามาโมโต้ รับบท“โมโมะ” รวมไปถึง นากาโนะ เมอิ ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบ “ ซาเอะ “รักวุ่น ๆ จะลงเอยแบบไหน ..  หนุ่มคนไหนกันแน่ที่จะได้หัวใจ โมโมะ สาวสวยแสนดีไปครอง พบคำตอบได้ใน

5.9
622 votes, average 5.9 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Genre: Comedy, Romance Actors: Kei Inoo, Mizuki Yamamoto, Mackenyu Director: Kôji Shintoku Writer: Miwa Ueda Language: Japanese BoxOffice: N/A Type: movie Title: Peach Girl Rated: N/A Released: 20 May 2017 Duration: 116 min