Jack And The Cuckoo-Clock Heart (2013) แจ็ค หนุ่มน้อยหัวใจติ๊กต็อก

Jack And The Cuckoo-Clock Heart (2013) แจ็ค หนุ่มน้อยหัวใจติ๊กต็อก

ดูหนังออนไลน์ Jack And The Cuckoo-Clock Heart (2013) แจ็ค หนุ่มน้อยหัวใจติ๊กต็อก

  • ชื่ออังกฤษ: Jack And The Cuckoo-Clock Heart
  • ชื่อไทย: แจ็ค หนุ่มน้อยหัวใจติ๊กต็อก
  • ปีที่ออกฉาย: 2013

การแสดงในศตวรรษที่ 19 เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่หัวใจถูกแทนที่ด้วยนาฬิกาเมื่อจินตนาการถึง สถานการณ์ประสานกันว่าเขาควรใช้ความพยายามที่จะไม่รู้สึกถึงความรู้สึกที่น่าเชื่อ โดยเฉพาะความรัก แต่เขาไม่สามารถนิ่งเงียบเกี่ยวกับความคิดเห็นของเขาได้

เอดินบะระ ปลายศตวรรษที่สิบเก้าร้อยปี หัวใจของแจ็คตัวน้อยยังคงแข็งตัวในวันที่เขาเกิดเนื่องจากสภาพน้ำแข็ง แมดเดอลีน พยาบาลผดุงครรภ์ เปลี่ยนนาฬิกานกกาเหว่าเป็นหัวใจของเขา มันจะได้ผลถ้าแจ็คปฏิบัติตามมาตรฐานและไม่หลงใหลอย่างสิ้นหวัง Jack and
the Cuckoo-Clock Heart เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่ยอดเยี่ยมที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นซึ่งเต็มไปด้วยการสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม ตัวละครที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย และภารกิจที่น่าอัศจรรย์
การตัดสินใจไล่ตามหญิงสาวตาไฟที่ร้องเพลงอยู่หัวมุมถนน จะเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของหัวใจจอมปลอมของเขาจนถึงขีดจำกัด ภาพยนตร์ที่มีพลังอันยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งดัดแปลงโดย Mathias Malzieu
จากนวนิยายยอดนิยมของเขาและคอลเลกชันที่ขายทองโดยวงดนตรีของเขา Dionysos เป็นเรื่องเกี่ยวกับความกระตือรือร้นและการยอมรับผู้อื่น

ไอเด็นเบิร์ก ปี ค.ศ.1874 แจ็คถือกำเนิดในวันที่หนาวที่สุดในประวัติศาสตร์จนหัวใจกลายเป็นน้ำแข็ง ดร.แมดเดอแลนได้ช่วยผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจด้วยนาฬิกา ห้ามโกรธ และสุดท้ายห้ามมีความรัก จนเมื่อแจ็คได้พบกับอาคาเซีย สาวงามนักร้องข้างถนน การผจญภัย
เพื่อความรักจึงเริ่มต้นขึ้น

6.9
7297 votes, average 6.9 out of 10
Awards: 3 nominations Country: France, Belgium Genre: Animation, Adventure, Drama Actors: Mathias Malzieu, Olivia Ruiz, Grand Corps Malade Director: Stéphane Berla, Mathias Malzieu Writer: Mathias Malzieu Language: French, English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Jack and the Cuckoo-Clock Heart Rated: PG Released: 05 Feb 2014 Duration: 94 min