Spider Man 3 (2007) ไอ้แมงมุม ภาค 3

Spider Man 3 (2007) ไอ้แมงมุม ภาค 3

ดูหนังออนไลน์ Spider Man 3 (2007) ไอ้แมงมุม ภาค 3

ชื่ออังกฤษ: Spider Man 3
ชื่อไทย: ไอ้แมงมุม ภาค 3
ปีที่ออกฉาย: 2007

ในที่สุด ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (โทบี้ แม็กแกวร์) ก็สามารถประสานให้ชีวิตทั้ง 2 ด้านของเขาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งความรักที่มีต่อ เอ็ม.เจ (คริสเต็น ดันส์) และภาระกิจพิทักษ์ความสงบแก่มวลมนุษย์ในฐานะซุปเปอร์ฮีโร่ “สไปเดอร์แมน” แต่แล้วพายุครั้งใหม่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง … เมื่อชุดฟอร์มสไปเดอร์แมนของเขากลับกลายเป็นสีดำทมึนและทวีพลังรุนแรงยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ส่งผลให้ความโกรธแค้นที่ฝังลึก  ระเบิดออกกลายเป็นพลังด้านมืดมหาศาลซึ่งปีเตอร์ไม่อาจควบคุมได้ ปีเตอร์กลายเป็นคนแข็งกร้าวมั่นใจเกินไป และเพิกเฉยต่อคนที่รักเขามากที่สุด  ระหว่างที่เขาต้องเลือกระหว่างพลังอำนาจมหาศาล
กับการเป็นวีรบุรุษผู้เคยเป็นที่รักในแบบเดิม ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็อุบัติขึ้น! แซนแมน (โทมัส ฮาเดน เชิร์ช) และ อสรพิษวีนอม (โทเฟอร์ เกรส)  รวมพลังแก้แค้นอันยิ่งใหญ่หวังจะกำจัดปีเตอร์ และทุกคนที่ปีเตอร์รักให้ราบคาบ!  ..ภารกิจครั้งใหม่ของสไปเดอร์ครั้งนี้จึงเข้มข้นยิ่งขึ้น ทั้งการต่อสู้พิชิตอำนาจมืดในตัวเอง กับการรับมือ 2 วายร้ายตัวฉกาจที่มีพลังอำนาจสูงเกินกว่าที่วีรบุรุษจะรับมือไหว

6.2
407524 votes, average 6.2 out of 10
Awards: Nominated for BAFTA Film Award. Another 3 wins 32 nominations Country: USA Title: Spider-Man 3 Rated: PG-13 Released: 4 May 2007 Duration: 139 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง