Max 2 White House Hero (2017) แม๊กซ์ 2 เพื่อนรักสี่ขา ฮีโร่แห่งทำเนียบขาว

Max 2 White House Hero (2017) แม๊กซ์ 2 เพื่อนรักสี่ขา ฮีโร่แห่งทำเนียบขาว

ดูหนังออนไลน์ Max 2 White House Hero (2017) แม๊กซ์ 2 เพื่อนรักสี่ขา ฮีโร่แห่งทำเนียบขาว

  • ชื่ออังกฤษ: Max 2 White House Hero
  • ชื่อไทย: แม๊กซ์ 2 เพื่อนรักสี่ขา ฮีโร่แห่งทำเนียบขาว
  • ปีที่ออกฉาย: 2017

แม็กซ์ได้รับมอบหมายให้ทำเนียบขาวขณะที่บุทช์สุนัขบริการลับอยู่ในการลาคลอด เขาได้พบกับ TJ ซึ่งเป็นบุตรชายของประธานาธิบดีคนหนึ่งอายุ 12 ปี เนื่องจากพ่อของเขาสูงโปรไฟล์เขาพยายามอย่างหนักเพื่อให้พอดีกับและนำไปสู่ชีวิตปกติ
ในระหว่างการเยือนรัฐของประธานาธิบดีรัสเซียและลูกสาวของเขาอเล็กซานดร้า (อเล็กซ์), TJ ถูกขอร้องให้มาสมทบกับเธอในระหว่างการเข้าพัก TJ มาตีอเล็กซ์ แต่เมื่อพวกเขาเข้าไปในปัญหาแม็กซ์ก็มาช่วยเหลือ

แม็กซ์ได้รับมอบหมายให้ดูแลทำเนียบขาว ขณะที่ชาร์ลี สุนัขบริการลับกำลังลาคลอดบุตร เขาได้พบกับทีเจ เด็กชายอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของประธานาธิบดี เนื่องจากพ่อของเขามีชื่อเสียงสูง เขาจึงพยายามอย่างหนักที่จะปรับตัวและใช้ชีวิตตามปกติ
ในระหว่างการเยือนอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดีรัสเซียและลูกสาวของเขา อเล็กซานดรา (อเล็กซ์) TJ ถูกขอให้ติดตามเธอไปด้วยในระหว่างที่พวกเขาอยู่ ทีเจผูกมิตรกับอเล็กซ์ แต่เมื่อพวกเขาประสบปัญหา แม็กซ์ก็เข้ามาช่วยเหลือ

5.1
1592 votes, average 5.1 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Action, Family Actors: Zane Austin, Francesca Capaldi, Lochlyn Munro Director: Brian Levant Writer: Steven Altiere, Sheldon Lettich, Boaz Yakin Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Max 2: White House Hero Rated: PG Released: 09 May 2017 Duration: 85 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง