There’s Something About Mary (1998) มะรุมมะตุ้มรุมรักแมรี่

There’s Something About Mary (1998) มะรุมมะตุ้มรุมรักแมรี่

เรื่องย่อ : There’s Something About Mary มะรุมมะตุ้มรุมรักแมรี่
เด็กหนุ่มซื่อๆ เขาหลงรักเพื่อนสาวแสนสวยนาม Mary.. แต่รักที่สุมอยู่เต็มอกของเขาก็ไม่เคยได้ไปถึงหูให้เธอได้รับรู้ เพราะเขาอายเกินที่จะเอ่ยความรู้สึกในใจนี้ไปทั้งยังกลัวจะเสียความเป็น เพื่อนที่มีมานาน และด้วยเหตุบางอย่างทำให้เขากับเธอต้องพลักพรากจากกันไป

13 ปีผ่านไป Ted ก็ยังคงถวิลหาแต่ Mary.. โดยขอความช่วยเหลือจากนักสืบรายหนึ่ง ทว่านักสืบรายนี้กลับจ้องครองใจ Mary.. เสียเอง ถึงเวลาที่ Ted จะต้องออกตามหาและพิชิตใจเธอให้ได้เสียแล้ว และเรื่องราวดูจะชุนมุนวุ่นวายยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเขารู้ความจริงที่ว่า ไม่ใช่จะมีเพียงพวกเขา 2 คนเท่านั้นที่หลงรัก Mary.. แต่ยังมีชายหนุ่มอีกหลายคนรอบกายที่หวังจะพิชิตใจเธอเช่นเดียวกัน

7.1
291575 votes, average 7.1 out of 10
Awards: Nominated for 2 Golden Globes. Another 17 wins & 15 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Romance Director: Bobby Farrelly, Peter Farrelly Writer: Ed Decter (story), John J. Strauss (story), Ed Decter (screenplay), John J. Strauss (screenplay), Peter Farrelly (screenplay), Bobby Farrelly (screenplay) Language: English BoxOffice: $176,484,651 Type: movie Title: There's Something About Mary Rated: R Released: 15 Jul 1998 Duration: 119 min