Self/Less (2015) สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ

Self/Less (2015) สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ

ดูหนังออนไลน์ Self/Less (2015) สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ

เรื่องย่อ : Self/Less สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ
ถ้าเพียงแค่ฉันมีเวลาที่จะใช้ชีวิตนานกว่านี้…เราทุกคนก็เคยคิดและเคยรู้สึกอย่างนั้น แต่ถ้าเราสามารถซื้อเวลาเหล่านั้นได้จริงๆล่ะ? ใน Self/Less – สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ ภาพยนตร์ไซ-ไฟ/จิตวิทยา/เขย่าขวัญ สุดเร้าใจจากผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์ จะพาเราไปสำรวจผลที่ตามมาของการพรากหนึ่งชีวิตเพื่อที่จะมีชีวิตอมตะ

นักอุตสาหกรรมระดับอภิมหาเศรษฐี เดเมี่ยน เฮล (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เบ็น คิงสลีย์) เจ้าพ่อแห่งอาณาจักรธุรกิจของเขาที่แผ่ขยายอำนาจมาจากฐานการดำเนินธุรกิจของเขาในนิวยอร์ก ผู้เหินห่างจากลูกสาวนักเคลื่อนไหวของเขา แคลร์ (มิเชลล์ ด็อคเคอร์รี่ จาก ดาวน์ตัน แอ็บบี้) คนสนิทที่แท้จริงเพียงหนึ่งเดียวของเดเมี่ยนก็คือ มาร์ติน โอนีล (วิคเตอร์ การ์เบอร์) เพื่อนและมือขวาที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน แต่การพบว่าตัวเองกำลังจะตายจากมะเร็งร้ายทำให้เดเมี่ยนตัดสินใจที่จะเข้าสู่กระบวนการการรักษาแบบสุดโต่งที่เรียกว่า “การลอกคราบ” ที่เป็นเหมือนการย้อนเวลาให้กับเขา

การปรับตัวเข้าสู่ร่างใหม่และการเริ่มชีวิตครั้งที่สองใน นิว ออร์ลีนส์ เดเมี่ยนได้เป็นเพื่อนกับชายท้องถิ่นที่ชื่อ แอนทอน (ดีเรค ลูค) ทั้งคู่เข้ากันได้ดีและออกไปใช้ชีววิตอย่างสนุกสนาน เดเมี่ยนเริ่มรู้สึกผ่อนคลายกับตัวตนใหม่ในชื่อ เอ็ดเวิร์ด แต่ภาพแปลกๆที่เริ่มหลั่งไหลเข้าสู่สมองของเขา ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอธิบาย อัลไบรท์ได้บอกแต่เพียงว่า “ความอมตะย่อมมีผลข้างเคียงเป็นธรรมดา”

เมื่อเขารู้สึกตัวว่าถูกภาพต่างๆนำไปสู่แมเดอไลน์ (นาตาลี มาร์ติเนซ) เดเมี่ยนจึงเริ่มหาคำตอบอันลึกลับและความเป็นมาของ เอ็ดเวิร์ด และคนที่ตามฆ่าเพื่อปกป้ององค์กรลับนั้น เดเมี่ยนต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของเขาและอีกชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากเขา

6.5
91637 votes, average 6.5 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Action, Mystery, Sci-Fi, Thriller Actors: Ryan Reynolds, Natalie Martinez, Matthew Goode, Ben Kingsley Director: Tarsem Singh Writer: Àlex Pastor, David Pastor Language: English BoxOffice: $12,279,691 Type: movie Title: Self/less Rated: PG-13 Released: 10 Jul 2015 Duration: 117 min