Hot Tub Time Machine 2 (2015) สี่เกลอเจาะเวลาทะลุโลกอนาคต

Hot Tub Time Machine 2 (2015) สี่เกลอเจาะเวลาทะลุโลกอนาคต

ดูหนังออนไลน์ Hot Tub Time Machine 2 (2015) สี่เกลอเจาะเวลาทะลุโลกอนาคต

  • ชื่ออังกฤษ: Hot Tub Time Machine 2
  • ชื่อไทย: สี่เกลอเจาะเวลาทะลุโลกอนาคต
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

นิคและเจค็อบลากลูเข้าไปในเครื่องย้อนเวลาในอ่างน้ำร้อนเพื่อเดินทางย้อนเวลากลับไปและช่วยเขาหลังจากที่ลูถูกยิงที่ขาหนีบ ทั้งสามจบลงในอีก 10 ปีต่อมา โดยที่พวกเขาต้องไปตามหามือปืน

Lou Dorchen และ Nick Webber มีชื่อเสียงและมั่งคั่งหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องแรกห้าปี โดย Lou กลายเป็นมหาเศรษฐี และ Nick กลายเป็นนักดนตรี/นักร้องที่ประสบความสำเร็จ ลูถูกกระสุนปืนเข้าที่ขาหนีบระหว่างงานปาร์ตี้เฉลิมฉลอง เจค็อบ (ลูกของลู) และสแครทช์ลากเขาไปที่ไทม์แมชชีนในอ่างน้ำร้อนแล้วสั่งให้เครื่องย้อนเวลากลับไปเพื่อค้นหาและหยุดเพชฌฆาต เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมา เจค็อบก็ดูแลคฤหาสน์ของลูและพวกเขาจะอยู่ในอนาคตอีกสิบปี หลังจากที่ยืนยันว่าพวกเขาอยู่ในตารางเวลาอื่นที่เพชฌฆาตของลูมาจากอนาคตนี้ พวกเขาก็ไปที่บ้านของเพื่อนของอดัม เยตส์ เพียงเพื่อพบกับลูกของเขา อดัม เยตส์ สเตดเมเยอร์ (อดัม จูเนียร์) ที่ถูกขังอยู่ใน ผู้หญิงชื่อจิล

5.0
41161 votes, average 5.0 out of 10
Awards: 3 nominations Country: United States Genre: Comedy, Mystery, Sci-Fi Actors: Rob Corddry, Craig Robinson, Clark Duke Director: Steve Pink Writer: Josh Heald, John Karnay Language: English BoxOffice: $12,314,651 Type: movie Title: Hot Tub Time Machine 2 Rated: R Released: 20 Feb 2015 Duration: 93 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง