Automata (2014) ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต

Automata (2014) ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต

Genres : ดูหนัง-HD, หนังทั้งหมด, หนังนิยายวิทยาศาสตร์, หนังฝรั่ง, หนังเขย่าขวัญ

Views :

ชื่ออังกฤษ : Automata (2014) 
ชื่อไทย : ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต
ประเภท : Sci-Fi, Thriller

เรื่องย่อ : Automata (2014) ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต เมื่อลูกสาวของ มิลตัน (เคจ) ถูกฆาตกรรม และแย่งชิงหลานสาวตัวน้อยไป เพื่อทำการสังเวยในคืนจันทร์เต็มดวง ที่จะมาถึงในอีก 3 วัน ภารกิจนี้จึงตีตราด่วนสุดๆ มิลตั้นร่วมมือกับไพเพอร์ (แอมเบอร์ ฮาร์ด) สาวเสิร์ฟสุดสวยที่ลงทุนขโทยรถของแฟนเก่าเพื่อช่วยมิลตั้น พวกเขาต้องรีบตามล่า โจนาห์ คิง หัวหน้าลัทธิ (บิลลี่ เบิร์ก) ที่เชื่อว่าชะตากรรมของเขาคือใช้เด็กทารกปลดปล่อยนรกขึ้นสู่โลก แต่ลัทธิกระหายเลือดนั่น เป็นเพียงแค่หนึ่งในศัตรูของมิลตั้นเท่านั้น ตำรวจเองก็ยังตามล่าเขาอยู่ และที่ร้ายสุดคือนักฆ่าที่มีฉายาว่า ?นัก (คิด) บัญชี? (วิลเลี่ยม ฟิชต์เนอร์) ที่ถูกส่งมาโดยปิศาจเพื่อนำมิลตั้นมายังนรก ด้วยอำนาจที่ได้มาจากปิศาจ ?นักฆ่าต้องไล่ตามมิลตั้นอย่างไม่ลดละ เพื่อให้เป้าหมายสำเร็จให้ได้ มิลตั้นจึงต้องใช้พลังของเขาและรถคันโตเพื่อจัดการเจ้าฆาตกร ก่อนที่หนทางแห่งการไถ่บาปของเค้าจะหมดสิ้น

6.1
54849 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 6 nominations. Country: Spain, Bulgaria Actors: Antonio Banderas, Dylan McDermott, Melanie Griffith, Birgitte Hjort Sørensen
Director: Gabe Ibáñez
Writer: Gabe Ibáñez, Igor Legarreta, Javier Sánchez Donate Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Automata Rated: R Released: 17 Oct 2014
Duration: 109 min