Journey to the Christmas Star (2013) ศึกพิภพแม่มดมหัศจรรย์

Journey to the Christmas Star (2013) ศึกพิภพแม่มดมหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ Journey to the Christmas Star (2013) ศึกพิภพแม่มดมหัศจรรย์

ชื่ออังกฤษ : Journey to the Christmas Star (2013)

ชื่อไทย : ศึกพิภพแม่มดมหัศจรรย์

ประเภท :Adventure,Family,Fantasy

เรื่องย่อ :

Journey to the Christmas Star (2013) ศึกพิภพแม่มดมหัศจรรย์ ( ศึกพิภพแม่มดในดินแดนมหัศจรรย์ ) เรื่องราว เกิดขึ้นก่อนวันคริสต์มาส ตอนซอนย่า อายุ 14 ปี เธอได้มายังหมู่บ้านเล็กกับกลุ่มโจรที่จับเธอเป็นตัวประกัน หมู่บ้านแห่งนั้นต้องคำสาป ครั้งหนึ่ง พระธิดาของพระราชา เจ้าหญิงผมทองได้เข้ามายังป่ามืด เพื่อหาดาวคริสต์มาสและไม่เคยกลับไปอีกเลย พระราชาจึงสาปดวงดาว อาณาจักรจึงมีแต่ตวามมืดมิดและเศร้าซึม มีนักปราชญ์ทำนายว่า หากดาวคริสต์มาสถูกค้นพบก่อน 10 ปี เจ้าหญิงผมทองจะกลับมา หากไม่ เธอจะหายไปชั่วกาล คริสต์มาสนี้เป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของพระราชาที่จะค้นหาดวงดาว ซอนย่าวางแผนหนีพวกโจร เธอได้ยินเรื่องราวอันแสนเศร้าของพระราชา ก่อนที่เธอจะถูกจับมา ขุนนางต้องการส่งเธอไปคุกใต้ดินแต่พระราชาสงสารจึงปล่อยเธอไป เธอตอบแทนด้วยการให้คำมั่นว่าจะไปตามหาดวงดาวคริสต์มาสให้เจอ ขุนนางหักหลังพระราชามานานหลายปีร่วมกับแม่มดร้าย พวกเขาวางแผนขัดขวางแผนการของซอนย่า และกำจัดรัชทายาทให้หายไปชั่วนิรันดร์

ระหว่างการเดินทาง ผ่านภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยหิมะ ความดีและความกล้าหาญของเธอ นำเธอไปสู่ปาฏิหาริย์มากมาย เธอได้เอลฟ์ตัวจิ๋วมอสที่นำเธอไปสู่โลกภายในต้นไม้ ที่ผงเอลฟ์สามารถเปลี่ยนขนาดของเธอ และเปลี่ยนเห็ดให้เป็นร่มได้ ความฉลาดของเอลฟ์พาเธอไปจนพบดาวคริสต์มาส มีเพียงคุณพ่อคริสต์มาสเท่านั้นที่ช่วยเธอได้ เธอจึงเดินทางไปขั้วโลกเหนือ ได้ขี่หลังหมีสีน้ำตาล และเหาะผ่านลมเหนือไปหาจุดหมาย

เมื่อไปถึงบ้านคุณพ่อคริสต์มาสในโดมน้ำแข็ง เธอได้รู้ความลับว่าพรวันคริสต์มาสเป็นจริงได้ยังไง เธอขอพรกับดาวคริสต์มาส เมื่อเธอพบสิ่งที่เธอค้นหา ศัตรูร่างยักษ์ก็มาจับตัวเธอไปอีก เธอจะเปิดเผยความลับของดาวคริสต์มาสได้อย่างไร เธอจะหาความจริงเกี่ยวกับตัวเธอเองได้หรือไม่

5.8
1311 votes, average 5.8 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: Norway Genre: Adventure, Family, Fantasy Actors: Vilde Zeiner, Anders Baasmo Christiansen, Agnes Kittelsen, Stig Werner Moe Director: Nils Gaup Writer: Kamilla Krogsveen Language: Norwegian BoxOffice: N/A Type: movie Title: Journey to the Christmas Star Rated: G Released: 09 Nov 2012 Duration: 80 min