Lethal Weapon 1 (1987) ริกส์ คนมหากาฬ ภาค 1

Lethal Weapon 1 (1987) ริกส์ คนมหากาฬ ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ Lethal Weapon 1 (1987) ริกส์ คนมหากาฬ ภาค 1

  • ชื่ออังกฤษ: Lethal Weapon 1
  • ชื่อไทย: ริกส์ คนมหากาฬ ภาค 1
  • ปีที่ออกฉาย: 1987

ตำรวจสองคนที่มีความสัมพันธ์กันในช่วงหลังๆ “Lethal Weapon 1” กันซึ่งตรงกันข้ามกันควรจะแยกความแตกต่างออกไปเพื่อซื้อยาสปรินเตอร์ มาร์ติน ริกส์เป็นตำรวจแอล.เอ.ที่นิสัยบ้าบิ่น และโรเจอร์ เมอร์ทัฟเป็นตำรวจที่แย่ที่ริกส์ถูกแบ่งส่วนด้วย
พวกเขาร่วมกันแสดงให้เห็นถึงกิจกรรมการขนส่งยาที่สำคัญ และเมื่ออัตราความเจริญรุ่งเรืองเพิ่มขึ้น เครือญาติของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

อดีตนักสู้ผู้มีอำนาจพิเศษ “ริกส์ คนมหากาฬ ภาค 1” กองตำรวจลอสแองเจลีส (LAPD) ผู้เข้าฝิ่น จ่ามาร์ติน ริกส์ กลายเป็นคนทำลายล้างตนเองและหุนหันพลันแล่นภายหลังการเสียชีวิตครั้งใหม่ของคู่หูของเขา ไม่ว่าการต่อสู้ของตำรวจจะฝึกอาชีพแบบไหนก็ตาม
เจ้านายยอมรับว่าริกส์กำลังแกล้งทำเป็นโรคจิตและยอมจำนนด้วยเงินงวดแบบเสรีนิยม และเสริมให้เขาเป็นทหารผ่านศึกต่อสู้รายบุคคล และจัดการจ่าสิบเอกโรเจอร์ เมอร์ทัฟที่กระทำผิด Riggs และ Murtaugh เข้ากันได้ไม่ดีนักในตอนแรก เพราะ Murtaugh
ก็รังเกียจสภาพจิตใจของ Riggs เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ในที่สุด Murtaugh ก็สรุปได้ว่า Riggs เป็นคนทำลายตนเองจริงๆ

7.6
273307 votes, average 7.6 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. 5 wins & 3 nominations total Country: United States Genre: Action, Crime, Thriller Actors: Mel Gibson, Danny Glover, Gary Busey Director: Richard Donner Writer: Shane Black, Jeffrey Boam Language: English BoxOffice: $65,207,127 Type: movie Title: Lethal Weapon Rated: R Released: 06 Mar 1987 Duration: 109 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง