Saw 1 (2004) ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น

Saw 1 (2004) ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น

ชื่ออังกฤษ : Saw 1 (2004)
ชื่อไทย :  ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น
ประเภทหนัง : Horror, Mystery, Thriller

เรื่องย่อ

Saw 1 (2004) ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น มันแข็งเรียกตนเองว่า จิ๊กซอว์ พร้อมกับมันแผลบข่าวตัวให้โลกรู้จักมักจี่ เพราะว่าการกลอนนามไว้บนเนื้อหนังกระมังสาของนักโทษที่มันส์ขู่ให้เล่นเกมมาก ใจมาร ทรมานสูงสุดกว่าตกนรก เพียงเพื่อให้ดัดสันดานให้เขาทั้งหลายรู้จักมักจี่ประโยชน์ของชีวิต จิ๊กซอว์คือฆาตกรฆ่าติดต่ออัจฉริยะที่จะนำท่านใครก็ตามเข้าไปสู่ฉากการลอบสังหารและ สิ้นสุดจิตวิทยาสถานะเลิศ
ผู้แผนกแท็ปป์ (แดนนี่ โกลเวอร์) คือสายสืบที่เข้าดูแลคดีการสังหารแปลกพร้อมทั้งชั่วเลวทรามสุดจะอธิบายโดยการนักฆ่า ที่ใช้นามสมมุติว่า จิ๊กซอว์ รายตรงนี้ เสียแต่ว่าการสืบเพื่อที่จะจับกลายเป็นการนำตนเองเข้าไปสู่สิ่งจูงใจม้วยมรณา พร้อมทั้งหมากอีกตัวหนึ่งของสิ้นสุดตรงนี้ ขณะเดียวกันในห้องหับใต้ดินอันแสนเลอะเทอะลึกลับแห่งหนึ่ง ชายสองคนคืนชีพส่งกลับสติขึ้นมาเหตุด้วยประสบว่าตนเองโดนผูกมัดไว้โดยการใช้โซ่แนวใหญ่ ติดอยู่ด้วยกันกำแพงคนเลิกหน้าด้าน คนหนึ่งคือ อดัม (ลีห์ แวนเนลล์) พร้อมกับอีกคนเป็น ดร.ลอว์เรนซ์ กอร์ดอน (แครี่ เอลเวส) ซึ่งช่วงตอนกลางของทั้งคู่ที่พื้นระหว่างกลางห้องหับมีร่างของชายคนหนึ่งนอนตกกองเลือด ด้วยการใช้แผลรูกระสุนที่เศียร
เงื่อนงำพร้อมทั้งคำถามกระยาเลยบุกเบิกติดตัวขึ้น ครั้นทั้งคู่มุมานะปะติดปะต่อรูปการณ์ครั้งก่อนที่จะเผชิญตัวเองในห้องหับนี้ อย่างไรก็ดีสิ่งที่เด่นกว่า เขาทั้งหลายจะพิโมกข์ผูกพร้อมด้วยคร่าชีวิตรอดไปได้อะไร ในเมื่อคนที่เดินสิ้นสุดให้เขาทั้งหลายเล่นก็คือเจ้าฆาตกรสมญานามว่าจิ๊กซอว์

7.6
349216 votes, average 7.6 out of 10
Awards: 8 wins & 10 nominations. Country: USA Title: Saw Rated: R Duration: 103 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง