Underworld Quadrilogy ภาค1-5 สงครามโค่นพันธุ์อสูร

Underworld Quadrilogy ภาค1-4 สงครามโค่นพันธุ์อสูร

ชื่ออังกฤษ: Underworld Quadrilogy
ชื่อไทย: ภาค1-5 สงครามโค่นพันธุ์อสูร
ปีที่ออกฉาย:

Underworld 1 สงครามโค่นพันธุ์อสูร
ท่ามกลางการต่อสู้ที่ยาวนานนับพันปี ของสองเผ่าพันธุ์อสูรระหว่างมนุษย์หมาป่าและ.แวมไพร์ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในดินแดนอสูรเซลีน.(เคท เบ็คคินเซล).นักรบแวมไพร์สาวผู้นำทัพการต่อสู้ของฝ่ายแวมไพร์ ได้แอบหลงรักไมเคิล.(สก็อต สปีดแมน).รัชทายาทผู้สืบทอดเชื้อสายแห่งเจ้ามนุษย์หมาป่า ก่อเกิดความรักต้องห้ามระหว่างสงครามล้างเผ่าพันธุ์ที่มีมานานนับศตวรรษ
มหาสงครามทั้งหลายทั้งปวงมีจุด เริ่มขึ้นในยุคมืด เมื่อไลแคนส์หนุ่มนามว่า Lucian (Micheal Sheen) ได้สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นผู้นำกลุ่มไลแคนส์และรวบรวมสมัครพรรคพวกหมาป่า เพื่อปลดปล่อยตัวเองและต่อต้าน Viktor (Bill Nighy) กษัตริย์แวมไพร์ผู้โหดเหี้ยมที่เป็นคนกดขึ่พวกไลแคนส์ให้เป็นทาส นอกจาก Lucian แล้วยังมี Sonja (Rhona Mitra) ไลแคนส์สาวที่ Lucian หมายปองร่วมต่อสู้กับเหล่า Death Dealers และยังช่วย Lucian ต่อสู้กับอุปสรรคในการนำอิสรภาพมาสู่พวกพ้องอีกด้วย

Underworld 2: Evolution สงครามโค่นพันธุ์อสูร 2 อีโวลูชั่น
หลังจากการตายของ วิกเตอร์.(บิล นิกฮี่).ผู้นำของพวกแวมไพร์ และ.ลูเซียน.(ไมเคิล ซีน).หัวหน้าของมนุษย์หมาป่า เซลีน.(เคท เบคินเซล).แวมไพร์สาว และ.ไมเคิล.(สก็อตต์ สปีดแมน).คน รักของเธอที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ พบว่าพวกเขาต้องคอยหลบหนีจากพวกแวมไพร์ที่ยังเหลือรอดอยู่ ซึ่งโทษว่าเหตุหายนะที่เกิดขึ้นเพราะพวกเขา เซลีนและ.ไม เคิลถูกตามล่าโดยมาร์คัส แวมไพร์อาวุโสที่ทรงอำนาจมากที่สุด เมื่อเขาฟื้นตื่นขึ้นมาในสภาพของการเป็นลูกผสมที่มีพลังของทั้งแวมไพร์และ.มนุษย์หมาป่า เซลีนและ.ไมเคิล ต้องหาทางหลบหนี โดยการเปิดเผยต้นกำเนิดอันเป็นความลับของตระกูลแวมไพร์และ.มนุษย์หมาป่า แต่มันกลับนำพวกเขาไปสู่ความขัดแย้งกับสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ที่น่ากลัว ที่มีพลังต้นกำเนิดและ.บริสุทธิ์ที่สุดของวงศ์ตระกูลเหนือธรรมชาติ

Underworld 3 : Rise of the Lycans สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร
ในภาคที่ 3 ของภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก “อันเดอร์เวิลด์ สงครามโค่นพันธุ์อสูร” เล่าเรื่องย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น เมื่อหลายศตวรรษก่อนของสงครามระหว่างแวมไพร์ผู้สูงศักดิ์กับเหล่าไลแคนที่ ครั้งหนึ่งเคยเป็นทาสของพวกเขา! ในยุคแห่งความมืดมิดไลแคนหนุ่มนาม ลูเชี่ยน.(ไมเคิล ชีน).ลุกขึ้นเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งปลุกเร้าเหล่ามนุษย์หมาป่าให้ต่อต้าน วิคเตอร์ ราชาแวมไพร์ผู้อำมหิต.(บิล ไนท์ฮี).ที่กดขี่ไลแคนให้ตกเป็นทาส ซึ่งครั้งนี้ลูเชี่ยนได้รับความร่วมมือจากซอนย่า.(โรนา มิทรา).คนรักลับๆเของเขาในการทำศึกกับกองทัพแวมไพร์ เพื่อปลดแอกเผ่าพันธุ์มนุษย์หมาป่าให้เป็นอิสระ

Underworld 4:  Awakening สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์
เซลีน สวมบทบาทโดย เคท เบคคินเซล นักสู้แวมไพร์สาวในตำนานเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงพลังที่สุดของเธอ ในระหว่างที่เธอค้นเจอความในที่จะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเคยต่อสู้เพื่อ มันไป เมื่อเธอตื่นขึ้นมาหลังจากกว่าสิบปี เซลีน ต้องดวงใจสูญสลายเมื่อได้รับรู้ว่า ไมเคิล สุดที่รักสายเลือดไลแคนของเธอได้เลือนลับจากไปแล้ว แต่ไม่นานความโศกเศร้าของเธอก็เลือนรางไปเมื่อได้พบว่า ขณะที่เธออยู่ในภาวะถูกแช่แข็งอยู่นั้น เธอได้คลอดลูกสาวของเขา อีฟ (อินเดีย ไอส์ลีย์) การทำสงครามดุเดือดเลือดพล่านขึ้นใหม่ เซลีนถูกปิดกั้นจากคนในเผ่าที่เหลืออยู่ เธอจึงขอการช่วยเหลือจากแวมไพร์เกิดใหม่ เดวิด (ธีโอ เจมส์) ผู้ให้ความร่วมมือกับเธอเพื่อล้างแค้นแอนติเจน เมื่อไลแคน ปฎิปักษ์เก่าก่อนผง่านขึ้นมามีอำนาจอีกครั้ง แม้แต่เซลีนเองก็ดูเหมือนกับไม่มีพละกำลังที่จะประจันหน้ากับศัตรูที่ทมิฬ ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Underworld นั่นก็คือ อูเบอร์ ไลแคน ไลแคนที่ถูกดัดแปลงแก้ไขด้านกรรมพันธุ์ให้โหดเหี้ยมและดุร้ายกว่าเดิม

หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง