Namaste ja eh bye bye (2013) นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊าย บาย

Namaste ja eh bye bye (2013) นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊าย บาย

ดูหนังออนไลน์ Namaste ja eh bye bye (2013) นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊าย บาย

ชื่ออังกฤษ : Namaste ja eh bye bye (2013)
ชื่อไทย : นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊าย บาย
ประเภทหนัง : Drama, Comedy, HD, Master
เรื่องย่อ : Namaste ja eh bye bye (2013) นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊าย บาย
นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย เป็นเรื่องราวของ “พลอย” (รับบทโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) ครีเอทีฟสาวผู้ที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ทำทุกอย่างได้เพื่อที่ตนเองจะได้ไปสู่จุดสูงสุดของชีวิต แต่มาวันนึง..เมื่อมีคลื่นลูกใหม่ซัดเข้ามา คลื่นลูกเก่าย่อมสลายไป พลอยรับไม่ได้กับการที่มีรุ่นน้องเข้ามาทาบรัศมีและเขี่ยพลอยออกจากโปรเจ็ค พลอยถูกพักงาน และก็ได้รับคำแนะนำให้ไปเดินทางท่องเที่ยวจากพี่สาว

“อินเดีย” คือจุดมุ่งหมายที่พลอยไม่ได้ตั้งใจมา เธอถูกหลอกให้มาร่วมกับขบวน บวชพุทธสาวิกาน้อย สองแผ่นดิน ซึ่งคณะนี้จะเดินทางไปแสวงบุญ ณ สังเวชนียสถานทั่วอินเดีย และเนปาล

เรื่องราววุ่น ๆ และน่ารักระหว่างพลอยกับแม่ชีน้อย (น้องปอ ปอ-ด.ญ. สาธิมา อุดมเวศย์) จึงเกิดขึ้น พร้อมกับความวุ่นวายของเหล่าเด็กเกรียนวัยรุ่น 1 หญิง 2 ชาย (วชิระ ค่ายคำ , วรินกร ปลื้มจิต , และณัฐนา คูวงษ์วัฒนาเสรี) ที่เข้ามากวนใจของพลอย ตลอดทริปการเดินทาง

“นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นภายใต้โครงการ บวชพุทธสาวิกาสองแผ่นดิน โดยเสถียรธรรมสถาน และสร้างขึ้นในโอกาสฉลองปีพุทธชยันตี 2600 ปีแห่งการตรัสรู้ธรรม โดยมีการถ่ายทำใน 3 ประเทศคือ ไทย อินเดีย และ เนปาล

เข้าฉายในเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น
ราคาบัตร 99 บาท ทุกที่นั่ง รายได้ทั้งหมด มอบให้สาธรณกุศล

6.4
14 votes, average 6.4 out of 10
Awards: N/A Country: Thailand Genre: Drama Actors: Sushar Manaying Director: Saratswadee Wongsomphet Writer: N/A Language: Thai BoxOffice: N/A Type: movie Title: Namaste Hello, Bye-Bye Rated: N/A Released: 19 Oct 2013 Duration: N/A