Sex and the City 2 (2010) เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ภาค 2

Sex and the City 2 (2010) เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ภาค 2

 Sex and the City 2 (2010) เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ภาค 2
การผจญภัยของ แคร์รี (ซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์) ซาแมนธา (คิม แคตทรอลล์) ชาร์ลอตต์ (คริสติน เดวิส) และ มิแรนดา (ซินเธีย นิกสัน) จากเมืองแอปเปิลยักษ์หรือมหานครนิวยอร์กหวนกลับมาอีกครั้ง พวกเธอต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อเผชิญกับชีวิตและเรื่องรักที่แสนยุ่งเหยิง ในโลกแห่งความสนุกสนาน แฟชั่น และมิตรภาพใบนี้

จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตลูกผู้หญิงหลังจากพูดว่า รับค่ะ ตอนแต่งงาน ชีวิตคงจะเป็นอย่างที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝันถึง แต่ถ้าชีวิตนั้นราบเรียบ ปราศจากเรื่องน่าประหลาดใจ ก็คงจะไม่ใช่ชีวิตของผู้หญิง 4 คนนี้แล้วล่ะ ถึงคราวที่พวกเธอต้องออกไปพบกับความน่าตื่นเต้นเร้าใจของโลกภายนอก พวกเธอได้ก้าวออกจากนิวยอร์กไปสู่ที่สถานที่สุดหรู สุดเลิศ และมีชีวิตชีวาหลายแห่งบนโลก

สถานที่ที่พวกเธอไปเยือนเป็นที่ที่งานเลี้ยงไม่มีวันเลิกรา และมีสิ่งชวนให้ค้นหาในทุกซอกมุม มันเป็นการหลบหนีซึ่งเหมาะเจาะสำหรับเพื่อนสาวทั้งสี่ ผู้ซึ่งกำลังค้นหาตัวเองและต่อสู้กับกฎเกณฑ์เดิมๆ ในชีวิตแต่งงาน ความเป็นแม่ และอื่นๆ อีกมาก

4.5
74543 votes, average 4.5 out of 10
Awards: 8 wins & 9 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Drama, Romance Director: Michael Patrick King Writer: Michael Patrick King, Candace Bushnell (characters from the book by), Darren Star (television series creator) Language: English, Arabic BoxOffice: $95,347,692 Type: movie Title: Sex and the City 2 Rated: R Released: 27 May 2010 Duration: 146 min