Oldboy (2003) เคลียร์บัญชีแค้นจิตโหด

Oldboy (2003) เคลียร์บัญชีแค้นจิตโหด

ดูหนังออนไลน์ Oldboy (2003) เคลียร์บัญชีแค้นจิตโหด

  • ชื่อไทย: เคลียร์บัญชีแค้นจิตโหด
  • ชื่ออังกฤษ: Oldboy
  • ประเภทหนัง: 2003

ภาพยนตร์ในดวงใจแอดมิน , แม้ว่าตัวหนังเหมือนจะไม่มีอะไรมาก ในพล็อตที่ว่าด้วยการตามล่าล้างแค้นคนที่จับพี่แกไปขังถึงหลายสิบปีและปล่อยออกมา แต่ดูเหมือนว่า ผกก. เลือกที่จะหักมุมกับหนังจนกลายเป็นความทรมานของตัวละครและผู้ชมแบบสุดโต่ง
บอกไม่ได้ว่าคืออะไร ต้องไปดูกันเองครับ หลังจากที่ได้รับและได้รับการช่วยชีวิตให้คงอยู่ชั่วนิรันดร์ Oh Dae-Su ก็ถูกส่งต่อไปเพียงเพื่อที่จะพบว่าเขาควรจะค้นพบผู้จับกุมของเขาในอีกห้าวันการกระทำในคืนที่ดุเดือดในปี 1988
โอแดซูผู้บริโภคตัวอ้วนที่น่ากลัว ทำให้เขารู้สึกเป็นอัมพาตอย่างมีนัยสำคัญมิกซ์มีที่พักที่ไม่ผิดเพี้ยนและไม่เป็นที่พอใจสำหรับคำอธิบายที่น่าเบื่อ
ที่นั่นผู้จับเลือดที่ไม่เด่นชัดและเลือดเย็นของเขาจะจัดการเขาแต่งตัวให้เขาและไว้วางใจให้เขาเบี่ยงเบนการล่มสลายอย่างรวดเร็วและในฐานะที่เป็นเครื่องประดับเอกพจน์และหน้าต่างสู่โลกคือทีวีในห้องขังที่เห็นได้ชัดของเขา – สิ่งเดียวที่ช่วยโอแด -Su
ดำเนินต่อไปคือไดอารี่ของเขาทีละนิด เมื่อถึงจุดนั้นเป็นที่น่าอัศจรรย์หลังจากสิบห้าปีที่เลวร้ายในการกักขังผู้ถูกคุมขังที่สับสนถูกส่งต่อโดยเจตนากระตุ้นให้ค้นหาชีวิตต่ำต้อยของเขาเพื่อรับผลกรรมในที่สุด
แม้ว่าใครจะดูถูกโอแดซูว่าการจัดเตรียมที่ไม่ธรรมดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาจะยับยั้งไม่ให้เขาได้รับตัวเร่งปฏิกิริยาและความตายที่สะอาด? สิบห้าปีผ่านไปนับตั้งแต่ที่เขาถูกกักขัง ก่อนหน้านี้ไม่นานปี 2546 ซึ่งเป็นอีกพันปี
ไม่นานก่อนที่จะขุดตัวเองไปสู่สถานการณ์ที่มีแนวโน้มแดซูก็เงียบและมีเสน่ห์ เขานอนบนดาดฟ้าและเห็นชายคนหนึ่งที่อยู่ริมสุดที่เตรียมพร้อมเพื่อกระโดดไปสู่ความพ่ายแพ้ของเขา ชายคนนั้นถามเขาว่า
“ไม่สนใจว่าฉันจะไม่มีทางเป็นแน่แท้ไปกว่าสัตว์ประหลาดได้อย่างไรฉันจะไม่เก็บผลประโยชน์ที่จะมีชีวิตอยู่หรือ” แดซูออกจากชายคนนี้และทดสอบการวาดภาพของเขาในเหตุการณ์ทางสังคมของอาชญากร หลังจากนั้นไม่นานนักชั่วคราวที่ทำให้งงงวยให้เงินสดและ PDA
แก่เขา แดซูเข้าไปในร้านซูชิที่เขาได้พบกับมิโดซึ่งเป็นเอซผู้มีอำนาจที่มีชีวิตชีวา เขาได้รับเสียงเรียกร้องจากผู้จับกุมของเขาตกหลุมและถูกมิ – โดเข้ามา ด้วยความทุกข์ใจแดซูพยายามผลักดันตัวเองให้มิ – โดอยู่ในห้องน้ำในคอนโดของเธอ
อย่างไรก็ตามเธอได้รับการตกแต่งให้เป็นแนวหน้าและต่อสู้กับเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แดซูพยายามที่จะย้ายออกไปจากอวกาศไม่ว่าจะด้วยอัตราใดมิ – โดผู้แสนฉลาดและมีเสน่ห์ก็ต่อต้านเขา
มิโดเปิดเผยกับแดซูว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นกับเขาอย่างแท้จริงไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่พวกเขาแทบไม่รู้จักกันและเธอไม่ได้พร้อมที่จะอยู่ใกล้และเป็นที่รัก พวกเขาบังคับและเริ่มสร้างความผูกพัน
หลังจากที่เขาพักฟื้นแดซูพยายามอย่างเต็มที่ที่จะค้นพบหญิงสาวของเขา เมื่อพบว่าเธอได้รับเขาจึงหยุดการหลอกลวงใด ๆ ที่พยายามจะเข้าถึงเธอ
ในตอนนี้ขึ้นอยู่กับผู้ฝ่าฝืนที่ไม่ผิดพลาดของเขาเขาพบร้านกาแฟจีนที่ทำอาหารในคุกของเขาและค้นพบคุกโดยการติดตามคนส่งของ เป็นคุกส่วนตัวที่บุคคลสามารถจ่ายเงินเพื่อให้ผู้อื่นถูก จำกัด ได้
แดซูทรมานผู้จัดการมิสเตอร์ปาร์คซึ่งเปิดเผยว่าแดซูได้รับการช่วยเหลือเพื่อ “ดำเนินการต่อไปชั่วนิรันดร์” จากนั้นเขาก็ถูกทำร้ายโดยนาฬิกาและได้รับอันตรายไม่ว่าในกรณีใด ๆ ก็เป็นแนวทางที่จะเอาชนะพวกเขาได้

8.4
523058 votes, average 8.4 out of 10
Awards: 40 wins & 20 nominations. Country: South Korea Genre: Action, Drama, Mystery, Thriller Actors: Choi Min-sik, Yoo Ji-Tae, Kang Hye-jeong, Kim Byeong-Ok Director: Chan-wook Park Writer: Garon Tsuchiya (story), Nobuaki Minegishi (comic), Chan-wook Park (character created by: Oldboy, Vengeance Trilogy), Chan-wook Park (screenplay), Joon-hyung Lim (screenplay), Jo-yun Hwang (screenplay) Language: Korean BoxOffice: $707,481 Type: movie Title: Oldboy Rated: R Released: 21 Nov 2003 Duration: 120 min