Child’s Play 5: Seed of Chucky (2004) แค้นฝังหุ่น 5 เชื้อผีแค้นฝังหุ่น

Child’s Play 5: Seed of Chucky (2004) แค้นฝังหุ่น 5 เชื้อผีแค้นฝังหุ่น

ชื่ออังกฤษ : Child’s Play 5: Seed of Chucky (2004)

ชื่อไทย : แค้นฝังหุ่น 5 เชื้อผีแค้นฝังหุ่น

ประเภทหนัง :  Comedy / Horror / Thriller
เรื่องย่อ : Child’s Play 5: Seed of Chucky (2004) แค้นฝังหุ่น 5 เชื้อผีแค้นฝังหุ่น
Seed of Chucky เปิดตัวสมาชิกใหม่ในตระกูลชัคกี้ นั่นคือ เกลน (ให้เสียงพากย์โดย บิลลี บอยด์) เกลนเป็นตุ๊กตากำพร้า ลูกของจอมบ้าเลือด ชัคกี้ (ให้เสียงโดย แบรด เดอริฟ) และเจ้าสาวที่บ้าพอกันอย่าง ทิฟฟานี (ให้เสียงโดย เจนนิเฟอร์ ทิลลี)

โดยเมื่อมีการสร้างภาพยนตร์จากตำนานของพ่อแม่ของเขา เกลนก็มุ่งหน้าสู่ฮอลลีวูดทันที และที่นั่นเองที่เขาทำให้พ่อแม่จอมกระหายเลือดของเขา ฟื้นคืนชีพจากความตายอีกครั้ง แต่ความเป็นไปของครอบครัวชัคกี้กลับไม่ราบรื่นนัก เมื่อชัคกี้กับทิฟฟานีเข้าสู่แวดวงฮอลลีวูด และเริ่มออกปฏิบัติการไล่ฆ่าอีกครั้ง เกลนที่มีนิสัยอ่อนโยน กลับตื่นตระหนกจนชัคกี้เองทำใจไม่ได้ ที่ลูกของเขากลับไม่ต้องการตามรอยเท้าของผู้เป็นพ่อ

ในขณะเดียวกัน ทิฟฟานีก็กลับออกอาการบ้าดารา เมื่อรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องที่ว่า จะนำแสดงโดยนักแสดงหญิงยอดนิยมของเธออย่าง เจนนิเฟอร์ ทิลลี (รับบทเป็นตัวเธอเองโดย เจนนิเฟอร์ ทิลลี) ที่จะกลายมาเป็นผู้ให้การรับรองครอบครัวชัคกี้ อย่างไม่เจตนาและไม่ทันตั้งตัว!!?

4.8
38957 votes, average 4.8 out of 10
Awards: 1 win & 6 nominations. Country: USA, UK, Romania Genre: Comedy, Fantasy, Horror, Thriller Director: Don Mancini Writer: Don Mancini (characters), Don Mancini Language: English, Japanese BoxOffice: $17,083,732 Type: movie Title: Seed of Chucky Rated: R Released: 12 Nov 2004 Duration: 87 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง