Django Unchained (2012) จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

Django Unchained (2012) จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน
  • ชื่ออังกฤษ: Django Unchained
  • ชื่อไทย: จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนใต้ของอเมริกา สองปีก่อนสงครามกลางเมือง ทาสชื่อ แจงโก้ (เจมี่ ฟอกซ์) ผู้มีอดีตอันเลวร้ายกับเจ้านายคนก่อน ได้พบกับนักล่าค่าหัวผู้ที่เกิดในเยอรมันนามว่า ดร.คิง ชุลซ์ (คริสตอฟ วอลซ์)
ซึ่งชุลซ์นั้นต้องขอความช่วยเหลือจากแจงโก้ เพื่อตามล่าพี่น้องบริตเตอร์ผู้เหี้ยมโหด และสัญญาจะแบ่งค่าหัวให้กับแจงโก้ ไม่ว่าจะจับพี่น้องบริตเตอร์ได้เป็นหรือจับตาย หลังจากที่ทั้งสองทำภารกิจนั้นสำเร็จ ชุลซ์จึงช่วยให้แจงโก้เป็นไท
ชุลซ์เองก็ไม่ได้แยกจากไป แต่ตัดสินใจจะช่วยแจงโก้ทำภารกิจใหม่ คือการตามหา บรูมฮิลด้า (เครี่ วอชิงตัน) ภรรยาของแจงโก้ที่หายไปตั้งแต่มีการซื้อขายทาสนานมาแล้ว ซึ่งภายหลัง แจงโก้และ ดร.ชุลซ์ พบว่าภรรยาของได้ตกเป็นทาสของ แคลวิน แคนดี้ (ลีโอนาร์โด
ดิคาปริโอ) เจ้าของไร่ “แคนดี้แลนด์” ที่โด่งดังเรื่องความเหี้ยมโหด ซาดิสม์ ชอบจับให้ทาสต่อสู้กันเพื่อความสนุก ทั้งสองจะทำอย่างไรเมื่อพวกเขาพบว่าการจะพาภรรยาของเขาออกไปจากที่นี่ มีเพียงหนทางเดียวที่อาจจะชี้ความเป็นความตายของพวกเขา

8.4
1544625 votes, average 8.4 out of 10
Awards: Won 2 Oscars. 58 wins & 158 nominations total Country: United States Genre: Drama, Western Actors: Jamie Foxx, Christoph Waltz, Leonardo DiCaprio Director: Quentin Tarantino Writer: Quentin Tarantino Language: English, German, French, Italian BoxOffice: $162,805,434 Type: movie Title: Django Unchained Rated: R Released: 25 Dec 2012 Duration: 165 min