Everyman’s War (2009) นักรบเดือดมหาสงคราม

ดูหนังออนไลน์ Everyman’s War (2009) นักรบเดือดมหาสงคราม

  • ชื่ออังกฤษ: Everyman’s War
  • ชื่อไทย: นักรบเดือดมหาสงคราม
  • ปีที่ออกฉาย: 2009

เรื่องราวที่ได้รับการยืนยันถึงความสัมพันธ์อันกล้าหาญของดอนสมิ ธ กับ Battle of the Bulge ในขณะที่ทหารราบที่ 94 ในขณะที่หน่วยทหารราบและรถถังที่เตรียมไว้ของกองพลยานเกราะ “Phantom”
ที่สิบเอ็ดของเยอรมันได้เคลื่อนตัวเข้าสู่ตำแหน่งอย่างตั้งใจบนพื้นที่ที่มีหิมะปกคลุมทั่ว Nennig Germany ต่อสู้กับ GI
ที่สิ้นเปลืองและหน่วยของเขาได้รับการจัดเตรียมเพื่อคัดกรองพื้นที่ใกล้เคียงที่ไม่ถ่อมตัวซึ่งเป็นเงื่อนไขพื้นฐานในความคืบหน้าของพันธมิตรเพื่อเอาชนะความขัดแย้ง S / Sgt Don Smith
ได้รับชัยชนะเหนือกว่าและได้รับชัยชนะเพื่อค้นหาข้อโต้แย้งและความแข็งกร้าวต่อผู้มีแนวโน้มที่จะเอาชนะในการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายใน “Contention of the Bulge” ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง กลุ่ม GI ของกองทหารราบที่ 94
ของเขาวางนกพิราบไว้ที่ขอบนอกเมือง ไม่มีใครในองค์กรกลางยอมรับว่าอำนาจของเยอรมันจะโจมตีในอุณหภูมิที่หนาวเย็นและใกล้เคียงกับสภาวะพายุหิมะ เมื่อการโจมตีด้วยแสงก่อน – แรกมาพร้อมกับการแลกเปลี่ยน Sgt. สมิ ธ ไม่เหลือการตัดสินใจใด ๆ
ที่จะเคลียร์เส้นทางของเขาผ่านการยิงของศัตรูไม่มีอาวุธและทำร้ายเข้ามาในเมืองและสัญญาณเตือนการจู่โจม เมื่อพิจารณาจากบันทึกที่แท้จริงของ “สงครามของทุกคน” จะพิจารณาถึงโอกาสที่กล้าหาญของทหารผ่านศึกที่ได้รับการอัพเกรดและการต่อสู้

5.1
1310 votes, average 5.1 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Biography, Drama, War Actors: Cole Carson, Lauren Bair, Michael J. Prosser, Sean McGrath Director: Thad T. Smith Writer: Craig Smith (screenwriter) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Everyman's War Rated: Not Rated Released: 22 May 2009 Duration: 104 min